Phim Ảnh

Biên kịch ‘Hậu duệ mặt trời’ phủ nhận tin đồn ly dị chồng, chia sẻ lý do vắng mặt tại họp báo ‘Mr. Sunshine’

Thanh Long
Chia sẻ

Biên kịch Kim Eun Sook, "mẹ đẻ" của hai bộ phim truyền hình đình đám "Hậu duệ của Mặt trời" và "Yêu tinh" đã có những chia sẻ sau khi vắng mặt tại họp báo "Mr. Sunshine" và tin đồn ly dị chồng.

Vào sáng thứ 3 ngày 26/06, một tờ báo địa phương đưa tin rằng biên kịch Kim Eun Sook đã ly dị chồng sau mười hai năm chung sống. Tờ báo cũng nói thêm, để quên đi nỗi buồn này, “mẹ đẻ” của Hậu duệ của Mặt trời và Yêu tinh quyết định sẽ tập trung vào việc viết kịch bản cho Mr. Sunshine, một bộ phim truyền hình đang được rất nhiều người quan tâm và mong đợi.

Biên kịch Kim Eun Sook

Ngay sau tin tức này được lan truyền, biên kịch Kim đã chia sẻ những suy nghĩ của mình trên Twitter cá nhân, bác bỏ những điều không đúng sự thật. Cô viết: “Tôi đã giật mình tỉnh dậy khi biết mình bỗng chốc trở thành phụ nữ ly hôn. Tôi thấy bài báo được viết như thể những tin đồn là sự thật. Tôi không ly dị. Ba thành viên trong gia đình tôi đang sống tốt và tôi rất thất vọng khi bài viết này có thể được đăng tải mà không có sự xác nhận của tôi.” 

Sau khi phủ nhận tin đồn, biên kịch Kim cũng chia sẻ thêm lý do cô đã không thể đến tham dự họp báo ra mắt Mr. Sunshine được tổ chức vào ngày 26/06 tại Seoul. Cô cho biết bản thân đang quá bận rộn hoàn thành kịch bản cho hai tập cuối cùng của bộ phim.

Poster của “Mr. Sunshine”.

Mr. Sunshine là dự án đánh dấu sự tái hợp của biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok với sự tham gia của các diễn viên như Lee Byung Hun, Kim Tae Ri, Yoo Yeon Seok, Byun Yo HanKim Min Jung. Bộ phim kể về về cuộc đời của anh lính Eugene Choi (Lee Byung Hun), người khi còn là một đứa trẻ đã được đưa sang Mỹ sau sự kiện Shinmiyangyo năm 1871. Đó là một cuộc viễn chinh ngoại giao của Mỹ nhưng nó nhanh chóng biến thành một cuộc xung đột vũ trang. Với quân đội thiếu hụt, phe Hàn Quốc hoàn toàn thất bại với hơn hai trăm chiến sĩ đã hy sinh, trong khi phe Mỹ chỉ có ba người thiệt mạng. Eugene Choi trở lại Joseon trong những năm cuối cùng của cuộc chiến triều đại và đem lòng cảm mến nàng tiểu thư quyền quý Go Ae Shin (Kim Tae Ri).

“Mr. Sunshine”

Mr. Sunshine sẽ ra mắt độc quyền trên Netflix bắt đầu từ ngày 07/07/18.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất