Phim Ảnh

Biên kịch của ‘Avengers: Endgame’ xác nhận Gamora 2014 vẫn sống sau cú búng tay của Iron Man!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Liệu đây sẽ là chi tiết quan trọng cho nội dung của Vệ Binh Dải Ngân Hà 3?

Mới đây, tại San Diego Comic-Con 2019, biên kịch của Avengers: Endgame đã xác nhận rằng Gamora 2014 vẫn sống sót sau cái búng tay của Tony Stark.

Số phận của Gamora là một trong những bí ẩn lớn nhất của Avengers: Endgame khi phiên bản quá khứ của cô đã đi từ năm 2014 đến hiện tại với Thanos để sát cánh cùng Avengers. Nhưng cao trào của Avengers: Endgame khiến người xem tự hỏi liệu cô có còn sống hay đã hoá bụi trong trận chiến cuối cùng.

Gamora biến mất vào lúc trận chiến cuối cùng đi đến hồi kết - khi Tony Stark sử dụng sức mạnh vô hạn của găng tay vô cực để tiễn Thanos và quân đội của anh ta ra đi. Điều này đã khiến nhiều khán giả suy đoán rằng Gamora đã bị giết cùng với cha cô.

Nói tại SDCC 2019, biên kịch Christopher Markus Stephen McFeely đã xác nhận rằng Gamora vẫn sống sót sau cú búng tay của Tony Stark. Theo như họ chia sẻ, Gamora đơn giản chỉ là trốn đi và họ hy vọng cốt truyện của cô sẽ tiếp tục trong Guardians of the Galaxy Vol 3.

Điều quan trọng cần nhớ là Gamora 2014 không có tình cảm với các anh hùng. Cô lúc này chưa có cơ hội gặp Peter Quill và làm việc với Guardians of the Galaxy và người duy nhất cô có mối liên hệ tình cảm là Nebula. Kết quả là, Gamora có thể đã đánh cắp một con tàu vũ trụ của Raven để trốn đi.

Khi được hỏi một câu hỏi khác, MarkusMcFeely thừa nhận họ không biết chủ tịch của Marvel Studios - Kevin Feige đã lên kế hoạch gì. Nhưng số phận của Gamora rất có thể là một ngoại lệ, vì họ đã làm việc với đạo diễn James Gunn - người tạo ra Guardians of the Galaxy Vol. 3.

Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện trở lại của Gamora trong MCU nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất