Phim Ảnh

Biên kịch 'chuyên cà khịa' mỉa mai thành tích của Triệu Lệ Dĩnh: 'Cũng thường thôi, không nên khoe khoang!'

Như Hồ
Chia sẻ

Biên kịch Uông Hải Lâm đăng nhiều bài chê bai Triệu Lệ Dĩnh khi bảng thống kê chứng minh cô là người đầu tiên trong lịch sử sở hữu tổng lượt xem các bộ phim trên 180 tỷ.

Triệu Lệ Dĩnh – nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc sinh năm 1987. Cô chính thức bước chân vào giới giải trí sau khi đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm ngôi sao vào năm 2006. Triệu Lệ Dĩnh được khán giả biết đến vào bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách (2011) với vai diễn Tình Nhi, nhưng mãi đến hai năm sau, cô mới thật sự nổi tiếng nhờ vào bộ phim Lục Trinh truyền kỳ.

Những bộ phim sau đó mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia như Truy ngư truyền kỳ, Bí mật của người vợ hay Sam Sam đến rồi… đều nhận được nhiều sự đánh giá cao của khán giả. Những tác phẩm này giúp cô trở thành tiểu hoa nổi tiếng, chứng tỏ danh hiệu “Tiểu Nữ hoàng rating” được mọi người đặt cho bấy lâu nay.

Mới đây nhất, fan hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh đã làm bảng thống kê tổng lượt xem trên mạng với các bộ phim do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai chính nhất phiên (tên tuổi được xếp đầu tiên trên phim và các poster, trailer quảng bá) được tung ra. Triệu Lệ Dĩnh đã tạo nên kỳ tích, là người đầu tiên trong lịch sử khi tổng lượt xem các bộ phim này trên 180 tỷ.

Thế nhưng, khi bảng thống kê này được đăng tải đã vấp phải sự chê bài của biên kịch Uông Hải Lâm. Ông cho biết số liệu tốt là chuyện tốt nhưng đừng nên quá phô trương: “Đừng nên lấy những thứ hư ảo đi tuyên dương. Đoàn đội (công ty quản lý) cũng được, fan hâm mộ cũng được, đừng mang thêm rắc rối, phiền phức thêm cho diễn viên”, “Là quán quân nói khoác của những trận đấu lớn”.

Ngoài ra, Uông Hải Lâm còn cà khịa sang cả ngôi sao Trần tình lệnh: “Có fan Tiêu Chiến, Tiêu Chiến muốn thoải mái cũng không được”.

Hé lộ quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh với mẹ chồng sau loạt tin đồn rạn nứt

Uông Hải Lâm được biết đến biên kịch nổi tiếng trong giới giải trí Hoa Ngữ, tuy nhiên trong thời gian gần đây, ông lại nổi lên bởi những phát ngôn của mình. Trước đó, Uông Hải Lâm đã liên tục đăng những bài viết chê bai Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm đến Thái Từ Khôn, ngay cả Tiêu Chiến mới nổi tiếng chưa được 1 năm cũng không thoát khỏi “ma trảo” của ông.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất