Phim Ảnh

Phạm Băng Băng thắng kiện khi tố 5 người xúc phạm danh dự, thu về hơn 1,3 tỷ đồng

Âu Vì
Chia sẻ

Sau khi chính thức quay trở lại làm việc, tin vui tiếp tục đến với Phạm Băng Băng khi cô dành chiến thắng trong những vụ kiện xâm phạm hình ảnh trái phép chưa qua đồng ý hay những lời đồn bịa đặt, xúc phạm đến danh dự của nữ diễn viên

Tháng 4 năm nay, Phạm Băng Băng cuối cùng cũng chính thức công khai lộ diện sau gần 300 ngày ẩn mình trước truyền thông và dư luận. Dù khoảng thời gian này lịch trình công việc không quá nhiều như trước, thế nhưng Phạm Băng Băng vẫn không thể nhàn rỗi. Trên mạng liên tục xuất hiện những tin đồn bịa đặt, xúc phạm đến danh dự nữ diễn viên kèm theo đó là những tổ chức dùng những hình ảnh chưa qua sự đồng ý của cô với mục đích kinh doanh thương mại. Không để danh dự của mình bị ảnh hưởng, Phạm Băng Băng ngay lập tức khởi kiện những kẻ này ra pháp luật.

Bị xúc phạm danh dự, Phạm Băng Băng thắng kiện khi tố 5 người cùng lúc ra tòa, dễ dàng thu về hơn 1,3 tỷ đồng

Trong 295 ngày ẩn mình (khoảng thời gian đến hết tháng 4), Phạm Băng Băng dành chiến thắng đến 60 vụ kiện. Trong tháng 5, cô tiếp tục thu về cho mình thêm 7 “chiến thắng” nữa. Chỉ mới nửa tháng 6, nữ diễn viên lại tiếp tục dành thêm 4 lá đơn kết quả phần thắng thuộc về mình từ phiên tòa. Nâng số lượng đơn thắng kiện lên đến 71 vụ, chiếm đến tỷ lệ tuyệt đối thắng 100%, một con số khiến nhiều người cũng phải giật mình.

Hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng

Mới đây, ngày 17 tháng 06, công ty luật sư Tinh quyền Bắc Kinh dưới sự ủy quyền của nữ diễn viên đã ra thông báo về quyết định của tòa với lá đơn kiện mới nhất của cô. Phạm Băng Băng đã khởi tố 5 người khi họ đã dùng những tài khoản trên Weibo đăng tải bài viết xúc phạm, phỉ báng, vu khống, cố tình hạ thấp hình ảnh Phạm Băng Băng, làm ảnh hưởng đến danh dự của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên cũng ngay lập tức xuất hiện trên trang bìa GRAZIA của Hàn Quốc số tháng 07.2019

Cuối cùng, pháp viện phán quyết Phạm Băng Băng thắng kiện, 5 bị cáo cấu thành tội danh xâm phạm quyền danh dự cá nhân của nguyên cáo họ Phạm. Toà yêu cầu những bị cáo buộc phải công khai xin lỗi tới Phạm Băng Băng, đồng thời bồi thường tổn thất kinh tế và tổn hại tinh thần tổng cộng 400 ngàn NDT (tương đương 1,36 tỷ đồng) cho Băng Phạm.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất