Phim Ảnh

Bị tố bạo hành, đánh 'vợ' đến hộc máu nhưng Hoàng Cảnh Du không lên tiếng cũng chẳng kiện tụng: Phải chăng tất cả đều là sự thật?

Như Hồ
Chia sẻ

Hoàng Cảnh Du những ngày gần đây danh dự đang bị xuống cấp nghiêm trọng khi có một tài khoản weibo “Ao dột bất bình up” liên tiếp tung bằng chứng tố cáo Hoàng Cảnh Du là một tra nam, bạo hành gia đình…

Ngày hôm nay, tài khoản đó tiếp tục đăng hình Vương Vũ Hinh cùng người nhà Hoàng Cảnh Du đi du lịch, còn có cả hình chính diện Vương Vũ Hinh bị thương. Người này nói rằng Hoàng Cảnh Du đã đánh vợ mình đến hộc máu kèm theo giấy khám của bác sĩ để chứng Hoàng Cảnh Du đã bạo lực gia đình, trong giấy khám hiển thị rõ Vương Vũ Ninh ngoài đầu bị thương, ngoài não sau khi bị thương để lại hội chứng, mô mềm bị tổn thương.

Tài khoản này từng đăng bài có nội dung “Vương Vũ Hinh nhiều năm nay âm thầm hy sinh, móc hết ruột gan ra đối đãi với gia đình anh (Hoàng Cảnh Du), anh đây không phải là đang phụ lòng, có lỗi với cô ấy sao. Anh đã vượt qua giới hạn của một người nên có rồi đó”, “Anh cùng Trương Nghệ Thượng đến thuê phòng ở Bắc Kinh không chịu về, chuyện này người ở phòng làm việc trước đều biết, đây chính là khuôn mặt chân chính anh làm người” để tổ cáo Trương Nghệ Thượng là kẻ thứ ba chen vào phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Thậm chí dấy lên nghi ngờ liệu rằng Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hình phải chăng thực sự có con cùng nhau khi nói rằng: “Cô ấy là mang cái bụng bầu để đi thảm đỏ Cannes cùng anh! Khi bên nữ bị nhục mạ, nguyền rủa nếu như anh có tấm lòng lương thiện, thấu hiểu sự tình xin hãy làm người đàng hoàng mới xứng với tất cả những gì cô ấy đã làm cho anh! Trương Nghệ Thượng phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, làm người tiểu tam cũng không tốt đẹp gì”….

Một số khán giả đã để lại bình luận như sau:

- Cảm thấy chuyện này là sự thật, chỉ có fan là không muốn thừa nhận mà thôi.

- Fan tôi không tin tôi không tin, xin đừng làm hại ca ca của tôi.

- Đợi kết quả.

- Sao có thể thế được. Tôi đang rất thích Hoàng Cảnh Du mà.

- Cảm giác đều là PS hết cả.

Đối với những lời chỉ tội này mà nói thì sự nghiệp cũng như danh dự Hoàng Cảnh Du đang đối mặt với nguy cơ bị tổn hại là vô cùng lớn. Giới truyền thông Trung Quốc cũng đang tích cực liên lạc với phía Vương Vũ Hinh để xác nhận mọi chuyện. Hãy cùng SAOstar chờ xem những tình tiết mới nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất