Phim Ảnh

Bị nói là ngó lơ phim của Huỳnh Hiểu Minh, cuối cùng Angelababy cũng lên tiếng khẳng định hôn nhân vẫn hạnh phúc

Âu Vì
Chia sẻ

Động thái của Angelababy đối với Huỳnh Hiểu Minh cuối cùng cũng khiến fan cặp đôi có thể thở phào nhẹ nhõm, yên tâm được phần nào!

Trước đây, khi nhắc về Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, người ta thường nhớ đến chuyện tình yêu ngôn tình và đám cưới thế kỷ. Nhưng bất ngờ thay khi cả hai có cậu con trai đầu lòng Tiểu Bọt Biển thì khoảng 1 năm sau đó, tần suất cặp đôi xuất hiện bên cạnh nhau hay những lúc thể hiện tình yêu giảm đi rất nhiều. Ngay cả hình bên nhau cũng không còn thấy nữa, điều này gây ra tranh cãi rất lớn trong cộng đồng mạng.

Thời gian qua, tin đồn cho rằng cặp đôi đã ly hôn ngày một nhiều, mặc cho cả hai đồng loạt lên tiếng phủ nhận. Thế nhưng những hành động của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trong thời gian gần đây cũng rất kỳ lạ: Trong khi bên phía nhà trai cố gắng thể hiện, phủ nhận những tin đồn ly hôn thì nhà gái lại thờ ơ, lảng tránh. Thậm chí Angelababy còn liên tục ủng hộ phim mới của đồng nghiệp Đặng Siêu, trong khi đó lại bị dân mạng nói rằng cô cố tình ngó lơ Huỳnh Hiểu Minh dù phim mới của chồng cũng sắp ra mắt.

Vào chiều hôm nay (31.07), Angelababy share bài viết của Huỳnh Hiểu Minh khi anh đang quảng bá cho bộ phim của mình. Một mặt, nữ diễn viên công khai ủng hộ chồng, mặt khác trực tiếp đánh bay những tin đồn thất thiệt đang được lan truyền. Đây được xem là hành động mạnh mẽ, cứng rắn thể hiện thái độ của Angelababy để khẳng định hôn nhân hạnh phúc với Huỳnh Hiểu Minh.

Trước đó vài ngày, Huỳnh Hiểu Minh còn trực tiếp nhắc đến Angelababy trong buổi họp báo quảng bá phim Liệt hỏa anh hùng: “Baby Lớn vẫn rất quan tâm đến quá trình quay phim. Cô ấy thường xuyên gửi tin hỏi thăm đạo diễn, quan tâm đến đoàn phim của chúng tôi và đương nhiên, cô ấy luôn quan tâm đến tôi… Trong quá trình quay, cô ấy thật sự nhắn tin hỏi han rất nhiều lần“.

Trên thực tế, cả “Huỳnh Giáo chủ” và Angelababy rất coi trọng hôn nhân và gia đình. Có thể như lời Huỳnh Hiểu Minh nói, họ sẽ cố gắng hạn chế việc thể hiện tình cảm ân ái ra bên ngoài, để tránh điều tiếng cho rằng cặp đôi đang cố tình sao tác. Nam diễn viên hy vọng dư luận có thể quan tâm, nhìn nhận đến những tác phẩm của anh và Angelababy hơn, thay vì là cuộc sống và đời tư của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất