Phim Ảnh

Bị 'lão đại' Steven Spielberg công khai chống đối ra mặt, Netflix lên tiếng phản hồi

Ngọc King.
Chia sẻ

Trong khi đạo diễn kỳ cựu Steven Spielberg công khai ý định ngăn cản Netflix tranh giải tại Oscar, dịch vụ trực tuyến này cũng đã không chịu để yên mà lên tiếng phản pháo.

Đạo diễn Steven Spielberg từ lâu đã nổi tiếng với quan điểm chống đối Netflix, cho rằng dịch vụ trực tuyến này làm tổn hại tới trải nghiệm điện ảnh chiếu rạp. Mới đây nhà làm phim bom tấn này còn có ý định vận động để ngăn cản Netflix tiếp tục tranh giải tại Oscar. Theo ông, các tác phẩm của Netflix phải xét ở giải Emmy chứ không phải Oscar.

Qua đó, Spielberg đã không giấu diếm sự chối bỏ của mình đối với dịch vụ truyền hình trực tuyến đang lên như diều gặp gió này. Để đáp lại, Netflix đã đưa ra một phản hồi (dù không trực tiếp nhắc tới Spielberg) rất có tâm như sau:

Chúng tôi yêu mến điện ảnh. Dưới đây là một số thứ chúng tôi cũng yêu mến không kém:

- Quyền tiếp cận điện ảnh cho những người không đủ tiền chi trả cho việc xem phim, hoặc sống tại những vùng không có rạp chiếu phim.

- Để tất cả mọi người ở bất kỳ đâu được xem phim cùng một lúc.

- Tạo điều kiện cho các nhà làm phim có cơ hội chia sẻ tiếng nói nghệ thuật của họ.

Những điều trên không loại trừ lẫn nhau.

Có thể thấy màn phản pháo của Netflix vừa có lý vừa có tình, đúng là trong thời gian qua dịch vụ này đã cung cấp giải pháp giải trí điện ảnh vừa tiết kiệm lại vô cùng đa dạng cho hàng triệu người trên thế giới. Năm nay tại Oscar Netflix đã thắng lớn khi bộ phim Roma của hãng này đem về tới 3 tượng vàng danh giá ở các hạng mục Quay phim, Đạo diễn và Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất