Phim Ảnh

Bị lạc ở 'TinyLand' khiến nàng Alice The Wasp không kịp đến dự đại tiệc anh hùng 'Infinity War'!

Gia Luân
Chia sẻ

Gần như mọi siêu anh hùng tại Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) sẽ tham gia vào bộ phim "Avengers: Infinity War", vậy The Wasp (nhân vật sẽ xuất hiện trong "Ant-Man and the Wasp" ra mắt trong mùa hè năm nay) liệu có tham gia vào đại chiến lần này?

Trong những đồn đoán có căn cứ khá chính xác gần đây, chúng ta đã biết nhân vật The Wasp của Evangeline Lilly có thể sẽ không xuất hiện trong Avengers: Infinity War. Vậy, ngoài khả năng The Wasp không “dính líu” gì đến trận chiến này ra thì còn có giả thuyết nào nữa không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.  

Liệu rằng có mối liên hệ với Thế giới Lượng tử?

Có một khả năng sâu xa hơn về The Wasp: cô không hề có mặt ở Trái Đất. Bộ phim đầu tiên về Ant-Man đã giới thiệu với khán giả về Thế giới Lượng tử (Quantum Realm), một thực tại trong đó mọi định luật về không gian và thời gian đều trở nên vô nghĩa. Hank Pym từng tin rằng việc đi vào Thế giới Lượng tử - bằng cách thu nhỏ kích cỡ con người xuống mức hạ nguyên tử - là không thể trở lại, tuy nhiên nhân vật Scott Lang đã chứng minh điều ngược lại khi anh quay trở lại thế giới vĩ mô. Bộ phim Ant-Man and the Wasp xoay quanh việc giải cứu Janet van Dyne - vợ của nhà kha học Hank Pym và là mẹ của Hope van Dyne, The Wasp ở hiện tại - khỏi Thế giới Lượng tử khi bà biến mất vào thực tại này trong năm 1987.

Không chỉ dừng lại ở Ant-Man, Thế giới Lượng tử sẽ một lần nữa được nhắc lại trong bộ phim Captain Marvel được dự kiến sẽ trình làng trong năm 2019. Điều đó chứng minh rằng Thế giới Lượng tử là một mấu chốt quan trọng trong sự mở rộng của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Thực tại này là một trong những concept cốt lõi trong hai bộ phim nằm giữa Infinity War và phần thứ tư của Avengers, nên ta có thể dự đoán rằng Thế giới Lượng tử là cách mà các siêu anh hùng đi xuyên thời gian trong Avengers 4. Đây cũng là giả thuyết mà các fan hâm mộ đưa ra để giải thích cho việc nhân vật Captain Marvel sẽ xuất hiện trong phần hai của Cuộc chiến Vô cực.

Cỗ máy giúp Ant-Man và The Wasp đi vào Thế giới Lượng tử (Ảnh được cắt từ trailer phim).

Nếu giả thuyết trên là sự thật thì việc trì hoãn sự xuất hiện của The Wasp cho đến Avengers 4 cũng có thể quy về thế giới bí ẩn này. Dựa vào thời gian biểu của Giai đoạn III (Phase Three) trong MCU thì điều này hoàn toàn hợp lí: The Wasp bị kẹt lại trong Thế giới Lượng tử trong phần hai của Ant-Man, nên chỉ mỗi Ant-Man tham gia vào Infinity War còn The Wasp sẽ chính thức ra mắt ở phần sau.

Bên cạnh đó, Thế giới Lượng tử sẽ là một cú twist mạnh mẽ cho kịch bản của Ant-Man 2. Từ sự kiện năm 1987, ta có thể thấy được Hank Pym đã làm mọi thứ để bảo vệ con gái mình khỏi công nghệ thu nhỏ đầy nguy hiểm, nên việc Hope van Dyne mắc kẹt trong thế giới này ngay cả khi ông đã cải tiến bộ giáp sẽ là một tình tiết bi thương tột bậc. Nói đi cũng phải nói lại, Ant-Man and the Wasp được gắn nhãn là một bộ phim hài - tình cảm, nên việc chèn một cú twist bi kịch thế này là một bước đi vô cùng nguy hiểm cho Marvel.

Về mặt thực tế, chúng ta có thể lí giải sự vắng mặt của The Wasp bằng hai cách giải thích khác nhau: The Wasp có thể không liên quan và cũng không đến kịp để tham chiến trong Infinity War, hoặc có một sự liên kết giữa hai bộ phim thông qua Thế giới Lượng tử. Câu trả lời sẽ nằm trong hai bộ phim sắp tới của Marvel trong tháng 4 và tháng 7, các bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Trailer bộ phim.

Nếu không có The Wasp trong Infinity War thì còn có rất nhiều những gương mặt siêu anh hùng khác để các bạn vẫy gọi lightstick khi phim được trình chiếu. Nhưng vui thôi đừng vui quá nhé người ơi vì diễn biến của trận chiến này thật sự là một ma trận khiến bất cứ ai tham gia vào cũng phải dùng hết sức lực để vượt qua. Captain America cũng vậy, Iron Man cũng vậy, Thor cũng vậy, nói chung ai cũng vậy kể cả bạn - những khán giả luôn trung thành với dòng phim này. Để không bỏ lỡ những diễn biến căng hơn dây đàn trong phim, hãy nhanh chân ra rạp để xem và ghi chú lại thôi. Bộ phim đang chiếu trên toàn quốc. 

Chia sẻ

Bài viết

Gia Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất