Phim Ảnh

Bi hài Cannes 2019: Giới truyền thông quốc tế nhầm lẫn Ngọc Trinh và Cổ Lực Na Trát trên thảm đỏ ngày 6

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng tham dự sự kiện thảm đỏ của Liên hoan phim quốc tế Cannes 2019 ngày 6, Ngọc Trinh và Cổ Lực Na Trát bị truyền thông nhận nhầm.

Đối với các khán giả ở khu vực châu Á, thảm đỏ ngày thứ 6 của Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 tại Palais des Festivals được diễn ra vào chiều ngày 19/05 (theo giờ Pháp), thực sự đã để lại một số ấn tượng vô cùng khó “đỡ”.

Min Pechaya.

Nattasha Bunprachom.

Sự kiện có sự tham dự của các diễn viên nổi tiếng Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ và một số người nổi tiếng Việt Nam như Cổ Lực Na Trát, Mã Tư Thuần, Min Pechaya, Nattasha Bunprachom, Aishwarya Rai, Ngọc Trinh và Quỳnh Hương.

Mã Tư Thuần.

Aishwarya Rai.

Quỳnh Hương.

Theo đó, một sự cố khá đang nói đã xảy ra, khi các nhiếp ảnh gia quốc tế nhầm lẫn “mỹ nhân Tân Cương” Cổ Lực Na Trát và “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Cụ thể như sau, Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ trước và hình ảnh của cô được chia sẻ trên Getty Images. Tuy nhiên, do sơ suất họ đã cập nhật tên người trong những bức ảnh là Cổ Lực Na Trát.

Ảnh của Ngọc Trinh được đề tên Cổ Lực Na Trát.

Lúc bấy giờ, những ai yêu mến điện ảnh Hoa ngữ chắc chắn phủ nhận người trong ảnh không phải nữ diễn viên mà họ biết. Bên cạnh đó, Cổ Lực Na Trát là một ngôi sao nổi tiếng xinh đẹp, mang biểu tượng trong sáng. Do đó việc mặc trang phục gợi cảm lại càng đáng ngờ.

Trớ trêu thay, khi Cổ Lực Na Trát thật xuất hiện, truyền thông quốc tế tiếp tục sai lầm khi chú thích hình ảnh của cô với tên Ngọc Trinh. Sau khi nhận định lại sự cố, họ phát hiện ra lỗi và nhanh chóng chỉnh sửa lại tất cả các hình ảnh và gắn thể tên lại cho cả hai nữ ngôi sao.

Ảnh của Cổ Lực Na Trát được đề tên Ngọc Trinh.

Cổ Lực Na Trát.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất