Phim Ảnh

Bị Công Lý đăng hình uống rượu khi tập Táo Quân 2018, đây là phản ứng của Xuân Bắc

Thu Phương
Chia sẻ

Nhiều hình ảnh hậu trường lầy lội, khó đỡ từ buổi tập dượt kịch bản Táo quân 2018 tiếp tục được tung ra khiến khán giả không nhịn được cười.

Mới đây, trên facebook cá nhân, nghệ sĩ Công Lý đã đăng tải một bức ảnh chụp lén hài hước về bạn diễn Xuân Bắc nhận nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Trong ảnh, chàng 'Nam Tào' của Táo Quân đang một tay cầm kịch bản một tay cầm rượu uống. Công Lý còn hóm hỉnh bình luận thêm “Nó liều lĩnh thật”. Được biết đây là hình ảnh hậu trường từ buổi tập Táo quân 2018.

Bất đắc dĩ vào “tầm ngắm,” của đồng nghiệp, Xuân Bắc hốt hoảng tự hỏi: “A, sao bắt quả này được nhỉ?” khiến người hâm mộ được một phen cười nghiêng ngả. MC Quyền Linh “bắt thóp” các Táo “Rượu đạo cụ thôi mà, ăn thua gì”. Trong khi đó, MC Quang Minh lại lo xa không biết Nam Tào uống xong có bị...”táo bón” hay không?

Ngoài các khoảnh khắc hậu trường hài hước, người hâm mộ cũng cảm thấy thích thú trước menu ăn vặt của các Táo do ekip sản xuất Táo quân 2018 bật mí. Bên cạnh những món đặc sản miền núi do các fan gửi tặng như: Thịt trâu khô, lợn sấy thì đa phần các món ăn mà nghệ sĩ yêu thích cũng rất dân dã, giản dị như: Mì tôm, bánh trôi nước, cam, quýt…

Xuân Bắc thử món thịt trâu khô do người hâm mộ gửi gắm cho các Táo.

Tấm lòng các fan từ mọi miền đất nước đã tiếp thêm động lực cho các nghệ sĩ trong mùa Táo quân năm nay.

Món lợn sấy hấp dẫn cũng được các nghệ sĩ hưởng ứng nhiệt tình.

Với lịch trình tập luyện vất vả, nhiều khi Tự Long chỉ cần một bát mì tôm là đã đủ ấm bụng.

Các nghệ sĩ trong cuộc sống đời thường rất giản dị.

Một món ăn vặt ngày đông là Bánh trôi nước cũng rất được các Táo yêu thích.

Nhiều hoa quả như quýt, dứa cũng được bổ sung vào thực đơn bữa tối của ekip Táo quân.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất