Phim Ảnh

HOT: Bị chấn thương nghiêm trọng, Park Bo Young tạm ngưng mọi hoạt động

Theo Soompi, Koreaboo
Chia sẻ

Park Bo Young thông báo tạm thời gián đoạn mọi hoạt động để phục hồi sau chấn thương!

Vào sáng nay (ngày 13/11), công ty quản lý của Park Bo Young đã cập nhật về tình trạng sức khỏe hiện tại cùng lời chia sẻ: “Park Bo Young được điều trị sau khi bị thương ở cánh tay trong quá khứ. Đến gần đây, cô ấy đã được phẫu thuật để loại bỏ vết sẹo trên cánh tay”. Trước đó một ngày, cô ấy đích thân trò chuyện với người hâm mộ về chấn thương thông qua chương trình phát sóng V Live.

Park Bo Young.

Ngôi ngôi 29 tuổi tiết lộ: “Cánh tay của tôi đang trong tình trạng đau đớt. Tôi đã bị thương từ lâu, nhưng tôi không thể có thời gian để điều trị. Cuối cùng, tôi cũng có thể điều trị nó ngay bây giờ rồi. Thông thường, tôi sẽ phải bó bột, nhưng hôm nay, tôi đã cởi nó ra rồi. Bác sĩ bảo rằng tôi phải bó bột trong 6 tháng. Nếu bạn nhìn thấy tôi ở nơi công cộng, bạn sẽ có thể thấy tôi bó bột đấy”.

Bên cạnh đó, Park Bo Young cũng thông báo với người hâm mộ rằng cô sẽ nghỉ ngơi, tạm ngưng các hoạt động giải trí của mình. Nữ diễn viên nói: “Tôi sẽ nghỉ ngơi vì sức khỏe của mình. Đó không phải là điều mà tôi có thể sắp xếp. Tôi nghĩ rằng sẽ mất nhiều thời gian dài trước khi có thể trở lại'.

Cuối cùng, Park Bo Young giải thích: “Một số người có thể nói điều gì đó vì tôi đang nghỉ ngơi, nhưng không thể làm gì được. Tôi nghe nói rằng tôi nên giữ lấy bản thân mình phải thật tỉnh táo, và điều đó thực sự khó khăn. Tôi cũng rất buồn vì điều này. Xin đừng quở trách tôi quá nhiều. Tôi sẽ thực hiện nhiều dự án trong tương lai một khi tôi khỏe mạnh trở lại”.

Park Bo Young cũng bày tỏ sự thất vọng của mình trước tình huống này. “Tôi không thể nói với các bạn từng chi tiết một. Tôi có rất nhiều điều để nói, nhưng tôi sẽ không nói điều đó. Khi tôi có thời gian để sắp xếp lại suy nghĩ của mình, tôi sẽ chào người hâm mộ một lần nữa. Tôi không chắc chắn khi nào nó sẽ xảy ra, và nó có thể khó khăn, nhưng tôi sẽ vượt qua nó thật tốt và can đảm mở lại ứng dụng V Live. Rất vui được gặp lại các bạn”.

Nữ diễn viên đã kết thúc chương trình phát sóng bằng cách nói: “Mọi người à, đừng để bị thương hay bị bệnh, và luôn luôn khỏe mạnh nha”. Gần đây, Park Bo Young đã tham gia bộ phim truyền hình tvN - Abyss. Sau khi kết thúc bộ phim, cô ấy đã giữ liên lạc với người hâm mộ qua các chương trình phát sóng của V Live.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi, Koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất