Phim Ảnh

Bệnh nhân ung thư mong mỏi muốn biết kết cục của ‘Avengers 4’ trước khi qua đời

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Một nữ bệnh nhân bị ung thư não giai đoạn cuối đang khẩn khoản xin hãng Marvel Studios cho phép cô biết trước kết thúc của "Avengers 4", vì nhiều khả năng cô sẽ không sống được đến lúc phim ra mắt chính thức.

Với 20 phim siêu anh hùng thành công trên toàn thế giới, bao gồm nhiều bom tấn đạt doanh thu tỷ đô như The Avengers (2012), Black Panther (2018), Avengers: Infinity War (2018), Marvel Studios đang là một trong những xưởng phim điện ảnh thành công nhất tại Hollywood.

Bên cạnh làm phim thì Marvel Studios cũng rất tích cực trong các hoạt động từ thiện xã hội. Bằng chứng là vào năm 2016, họ đã thành lập chiến dịch Marvel Studios: Hero Act để liên tục quyên góp tiền cho các tổ chức thiện nguyện. Bên cạnh đó, nhiều diễn viên trong vũ trụ phim Marvel như Tom Holland, Chris Pratt, Chris Evans cũng tới các bệnh viện nhi trong trang phục siêu anh hùng của mình để thăm hỏi, giúp đỡ các bệnh nhân.

Mới đây, một bài tweet trên mạng xã hội Twitter đến từ tổ chức từ thiện Ngôi Sao Sáng cho Trẻ Em Ung Thư đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Theo đó, một bệnh nhi tên Keira đang phải chống chọi lại căn bệnh ung thư não trong suốt 4 năm rưỡi, và hiện tại chỉ còn có thể sống được khoảng 3 - 6 tháng nữa. Nếu chẩn đoán của các bác sĩ là thật, thì Keira - một fan trung thành của vũ trụ siêu anh hùng Marvel - sẽ không có cơ hội ra rạp xem bộ phim Avengers 4. Bởi vậy, mong mỏi lớn nhất của Keira lúc này là các nhà sản xuất tại Marvel Studios sẽ cho cô biết trước kết cục của bộ phim.

Kể từ khi bài Tweet được đăng tải vào thứ ba, nó đã nhận được 20,000 like và 34,000 lượt retweet. Rất nhiều người ủng hộ Keira đã gắn thẻ các ngôi sao lớn của Marvel Studios như Robert Downey Jr. (Iron Man), Chris Hemsworth (Thor), Chris Evans (Captain America), Chris Pratt (Peter Quill/Star Lord), Tom Holland (Spider-Man), Zoe Saldana (Gamora), Mark Ruffalo (Hulk), Chadwick Boseman (Black Panther), Dave Bautista (Drax), Don Cheadle (War Machine), thậm chí cả anh em đạo diễn Russo - những người dẫn dắt Avengers 4 để mong nhận được hồi âm.

Hiện nay, Marvel Studios vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về đề nghị của tổ chức từ thiện cũng như của bệnh nhi Keira. Tuy nhiên, nếu như họ đáp ứng yêu cầu này, thì đó sẽ là một trong những hành động nhân văn nhất mà hãng phim thành công hàng đầu Hollywood này từng thực hiện.

Avengers 4, phần tiếp theo của Avengers: Infinity War sẽ đánh dấu hồi kết cho Giai Đoạn 3 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Trong phim, các siêu anh hùng sống sót sau phần trước sẽ phải tập hợp và tìm cách tấn công trùm phản diện Thanos, hòng phục sinh hàng tỷ sinh mạng trong vũ trụ mà tên này đã tiêu diệt. Đây cũng được đồn là bộ phim cuối cùng của Iron Man, Captain America, Thor - các nhân vật chủ chốt, từng dẫn dắt vũ trụ Marvel suốt 10 năm qua. Bởi vậy, tất cả fan dòng phim siêu anh hùng trên thế giới đang nín thở chờ đợi bộ phim này ra mắt vào nửa đầu năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất