Phim Ảnh

Benedict Cumberbatch bàn về tương lai của vai diễn Doctor Strange sau 'Avengers: Infinity War'

Đông Hải
Chia sẻ

Nam diễn viên đã làm tỏ tường những thắc mắc xoay quanh số phận của Doctor Strange trong tương lai, cũng như liệu có hay không sẽ ra mắt phần tiếp theo của bộ phim về vị phù thuỷ tài ba của MCU.

Sau cột mốc lịch sử Infinity War, “ông lớn” Marvel đang bước vào giai đoạn mới đầy triển vọng cùng hàng loạt dự án tầm cỡ sắp tới. Tuy nhiên, điều mà các fan của MCU quan tâm hơn cả chính là số phận của dàn diễn viên sau màn hi sinh oan ức vì cái búng tay của Thanos.

Doctor Strange là một trong các siêu anh hùng thuộc “team ngủm”' trong “Avengers: Infinity War”.

Một trong số đó phải kể đến Doctor Strange - nhân vật đã thấy được tương lai chiến thắng của biệt đội Avenger trong tổng số 14.000.065 viễn cảnh. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên Benedict Cumberbatch đã tiết lộ nhiều thông tin xoay quanh tương lai của anh cũng như Doctor Strange sau khi cuộc chiến Vô Cực nổ ra.

Vai diễn “Bác sĩ” Strange được thể hiện vô cùng thành công bởi Benedict Cumberbatch.

Benedict đã chia sẻ về vai diễn mới của anh trong series mới của đài Showtime, mang tên Patrick Melrose, vừa lên sóng vào ngày 12/5, đồng thời bật mí những bước đi tiếp theo cùng vai diễn điện ảnh để đời Doctor Strange. Theo ý kiến của riêng mình, nam diễn viên cho rằng tương lai của “Bác sĩ” Strange vẫn phụ thuộc vào đường đi nước bước của phía Marvel, cho dù anh có khao khát muốn tiếp tục vai diễn này hay không.

Series mới của nam diễn viên mang tên “Patrick Melrose” đang được chiếu trên kênh Showtime.

Ồ Strange à, thử ngăn tôi lại xem. Những gì vừa xảy ra là tất cả thông tin tôi biết cho đến nay, nhưng ai biết trước được tương lai chứ? Ý tôi là, anh biết đó, làm cách nào Strange có thể thoát khỏi tình trạng bi ai của mình hiện tại, chỉ có thế thôi. Hiện tại những gì tôi biết về nhân vật của tôi là cát bụi không hơn không kém. Bởi thế nên tốt nhất là anh nên hỏi Kevin Feige. Nhưng dù có ra sao, tôi vẫn muốn tiếp tục đóng Doctor Strange.

Tuy vẫn còn mờ mịt về tương lai của Doctor Strange, Benedict vẫn muốn tiếp tục vai diễn này.

Avengers 4 đã chính thức được lên lịch tiến hành sản xuất, và Doctor Strange là một trong những nhân vật mấu chốt trong cuộc chiến tiếp theo chống lại kẻ phản diện đến từ hành tinh Titan, Thanos. Tuy nhiên, khán giả không cần lo lắng vì Benedict vẫn sẽ tiếp tục góp mặt trong phần phim cuối cùng về nhóm Tinh Nhuệ (Avengers) và giúp phe chính diện tiến đến tương lai thắng lợi mang tỉ lệ 1/14.000.065.

Cái chết của Doctor Strange và thất bại của nhóm Tinh Nhuệ trong cuộc chiến Vô Cực là cần thiết cho một “Avengers 4” hoành tráng hơn bao giờ hết.

Nam diễn viên từng thủ vai thám tử Sherlock Holmes cũng bày tỏ sự mong đợi trước phần tiếp theo của dòng phim Doctor Strange. Anh mong muốn vị bác sĩ kiêm bậc thầy phép thuật có thể nâng tầm của mình, trở thành một phù thuỷ đối tượng (Sorcerer Supreme) trong phần hai. Ra mắt vào năm 2016, Doctor Strange đã mang về 677,7 triệu USD trên toàn thế giới cho Marvel, đứng vị trí thứ mười hai trong bảng xếp hàng các phim có doanh thu toàn cầu cao ngất ngưởng của MCU.

“Doctor Strange” là cú hích của MCU trong năm 2016 bên cạnh “Captain America: Civil War”.

Muốn hoàn toàn đánh bại Thanos, ngoài sự dẫn dắt của Captain Marvel thì phe chính diện chắc chắn cần đến Doctor Strange để dẫn dắt nhóm Tinh Nhuệ đi trên con đường chiến thắng đúng đắn. Và nếu Doctor Strange là một trong những nhân tố chủ chốt của phần phim Avengers 4 thì không ai có thể đảm đương vai diễn này tốt hơn Benedict Cumberbatch. Hãy cùng chờ xem MCU sẽ tạo ra những kì tích gì trong kỉ nguyên mới sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất