Phim Ảnh

Bella Ranee Campen: 'Anh ấy là người khiến em hạnh phúc mỗi khi nói chuyện cùng…'

Ng T Hà
Chia sẻ

Còn gì tuyệt hơn khi hai cái tên đình đám của T-biz yêu nhau và chưa bao giờ hết ngọt ngào và dễ thương. Câu chuyện tình của Bella Ranee Campen và Weir Sukollawat là một ví dụ điển hình cho một mối tình đẹp đẽ nhất showbiz Thái Lan hiện nay.

Thời gian vừa qua, cặp đôi Bella Ranee Campen và Weir Sukollawat khiến báo chí tốn không ít giấy mực vì sự ngọt ngào như socola mỗi lần cả hai trả lời phỏng vấn về đối phương. Cả hai đưa nhau đi trốn xa, đăng những tấm ảnh đôi tình cảm và dòng tâm tư đầy mật ngọt.

Dù rằng, để đến được ngày hôm nay cả Bella Ranee CampenWeir Sukollawat đã phải vượt lên rất nhiều chuyện. Chuyện tình vừa chớm nở thì đã gặp ngay phải rào cản lớn đến từ phía hai nhà đài, hai đối thủ trong làng phim ảnh Thái Lan CH3 (nơi Bella làm việc) và CH7 (nơi Weir làm việc). Thời điểm đó, sự phản đối gay gắt khiến cho nam diễn viên Cặp đôi cay như ớt phải lên tiếng phủ nhận quan hệ bạn trai-bạn gái với Bella, mà họ chỉ là bạn thân.

Dù quen biết tìm hiểu khá lâu nhưng vì nhiều lý do mà cả hai rất hiếm khi đăng ảnh chung. Kín tiếng là thế nhưng mối quan hệ tốt đẹp của cả hai vẫn duy trì từu năm 2014 đến tận bây giờ.

Thời gian gần đây, cả hai dường như ngọt ngào, tình tứ hơn nhiều trên các trang mạng xã hội. Mối quan hệ công khai nhiều hơn với công chúng. Nam thần Weir Sukollawat xứng đáng là bạn trai lý tưởng, khi đi đâu cũng nhớ tới bạn gái, dành cho Bella Ranee những lời khen tốt đẹp. Còn nữ diễn viên Ngược dòng thời gian để yêu anh đã có chia sẻ hết sức mùi mẫn trước báo chí : “Anh ấy là người khiến em hạnh phúc mỗi khi nói chuyện cùng…

Chia sẻ về những tấm ảnh ngọt ngào cặp đôi chia sẻ trên Instagram gần đây, Bella vui vẻ: “Anh ấy là người chỉ cho tôi vài cách để chụp ảnh. Tôi là người chụp cho anh ấy. Tôi cũng không nghĩ nó lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ nhiều đến vậy. Với tôi, anh ấy thực sự là một người rất đáng yêu.

Về phía Weir Sukollawat, anh cũng khiến các fan hâm mộ phồng mũi, những người đã luôn yêu mến và ủng hộ cho chuyện tình cảm của Weir và Bella tự hào. Quả là một nam thần vạn người mê của showbiz xứ chùa Vàng, Weir luôn dành những lời khen ngợi sâu sắc dành cho bạn gái. Chắc hẳn anh chàng này là một người “cuồng” người yêu, dù đi đâu cũng nhớ tới cô.

Sự chắc chắn trong mối quan hệ hiện tại, tin tưởng và dành cho nhau nhiều tình cảm tốt đẹp khiến cả hai thoải mái hơn và thường xuyên thể hiện sự ngọt ngào ấy trước công chúng. Quả là một cặp đôi “trai tài gái sắc”, thực sự rất xứng đôi. Thậm chí, trước sự hạnh phúc và ngọt ngào như hiện tại của Bella và Weir khiến nhiều fan tự hào: “Bao giờ thì họ về chung một nhà đây?” Họ thực sự là một cặp đôi đáng yêu, phải không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất