Phim Ảnh

Bày tỏ mong muốn có bạn gái, Lý Hiện bị fan 'ném đá' phản đối dữ dội

Thiên Bình
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng khi Lý Hiện chia sẻ như thế ắt hẳn anh chàng đã có bạn gái và nói ra những lời này để thăm dò phản ứng của fan hâm mộ.

Vài ngày trước, Lý Hiện trả lời phỏng vấn đã bày tỏ trong tương lai, anh hy vọng có thể cùng fan hâm mộ có chung suy nghĩ, lý tưởng: “Chúng ta sẽ tận lực làm hết sức mình, cố gắng cho mọi người thấy những điểm sáng, ưu điểm của bản thân, không bị lay chuyển bởi thế giới bên ngoài, cùng nhau cố gắng, cùng nhau kiên trì”.

Ngoài ra, Lý Hiện còn thẳng thắn chia sẻ đã tới lúc anh muốn tìm tình yêu của đời mình: “Tranh thủ thời gian tìm “bạn gái hiện tại” thật sự“. Phóng viên đặt câu hỏi liệu anh có lo sợ bị fan hâm mộ phản đối vì chuyện này hay chăng, Lý Hiện cũng nhanh chóng trả lời: “Điều này cũng nên đối mặt mà!”.

Ngay khi Lý Hiện bộc lộ dự định của mình, nhiều dân mạng cho rằng khi minh tinh nói những câu như thế là để thăm dò phản ứng của fan hâm mộ vì họ đã có nguời yêu rồi. Bài phỏng vấn vừa đăng lên, lập tức có người hâm mộ liền rời khỏi fandom quay lại chỉ trích Lý Hiện:

“Vừa muốn có lưu lượng lại vừa muốn cân bằng làm diễn viên, vừa muốn kiếm lời từ mác lưu lượng nhưng cũng muốn chú trọng không gian cá nhân. Câu trước nịnh fan, câu sau dội gáo nước lạnh. Vừa mới nổi lên đã không quan tâm đến cảm xúc của fan hâm mộ. Mà thực ra anh ta nổi là nhờ Dương Tử chứ có tự lực đâu!”

Đa số dân mạng cho rằng nếu là fan hâm mộ chân chính nên ủng hộ thần tượng. Fandom Lý Hiện lên tiếng người đăng bài chỉ trích nam diễn viên không phải là người hâm mộ của anh chàng: “Nếu là fan chân chính, hãy cho anh ấy có không gian riêng tư. Anh ấy cũng chỉ là người bình thường, có cảm xúc của riêng mình và cũng muốn tìm hạnh phúc như mọi người mà thôi!”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất