Phim Ảnh

'Battle Of Jangsari' của Kim Myung Min, Megan Fox và Minho (SHINee) tung trailer kịch tính và đẹp đến nao lòng

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim Battle of Jangsari với sự tham gia của Kim Myung Min, Megan Fox và Minho đã phát hành trailer đầu tiên vô cùng kịch tính và ấn định thời gian ra mắt.

Vào ngày 09/08, Warner Bros. Korea đã phát hành trailer đầu tiên cho bộ phim điện ảnh sắp ra mắt Battle of Jangsari
với sự tham gia của Kim Myung Min, Megan FoxMinho. Trailer có thời lượng 1 phút 17 giây nhanh chóng thu hút sự quan tầm của khán giả bởi những cảnh quay vô cùng hoàng tráng, kịch tính, mang nhiều đau thương nhưng đẹp đến nao lòng.

Poster đầu tiên của bộ phim

Kim Myung Min

“Battle of Jangsari” Trailer

Thuộc dòng phim chiến tranh, Battle of Jangsari xoay quanh trận đánh Jangsa diễn ra từ 15 tới 28/9/1950. Đây là sự kiện mang tính quyết định đối với cuộc chiến tranh Triều Tiên khi có sự tham gia của lực lượng Liên Hiệp Quốc.

Mỹ nhân Megan Fox

Trong phim, Megan Fox sẽ vào vai nhà báo Marguerite Higgins, một nhân vật có thật trong lịch sử và đã đi vào huyền thoại với những đóng góp của mình qua các trận chiến.

Minho

Nam diễn viên Kim Myung Min sẽ sẽ hóa thân thành viên chỉ huy lực lượng đặc nhiệm du kích Lee Myung Heum, người đã liều mạng để cứu những người lính sinh viên.

Minho vào vai một người lính sinh viên.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Kwak Kyung Taek, đạo diễn từng tạo nên thành công cho bộ phim Friend (2001). Battle of Jangsari dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 09/2019.

Xem thêm: Phim của Cha Eun Woo đạt rating cao nhất - 'When The Devil Calls Your Name' của Jung Kyung Ho khởi động với rating khả quan

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất