Phim Ảnh

Bất ngờ xuất hiện trên phim truyền hình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây ấn tượng lớn

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đỗ Mỹ Linh đã dùng chính thân phận Hoa hậu đương nhiệm của mình để xuất hiện trong tập 14 "Mẹ ơi, bố đâu rồi?".

Trong tập 14 Mẹ ơi, bố đâu rồi?, Ly (Quỳnh Kool) trở thành fan cuồng yêu mến hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Tại một buổi off fan của Hoa hậu, Ly đã không kiềm chế được cảm xúc mà chạy lên sân khấu muốn ôm Đỗ Mỹ Linh nhưng bị bảo vệ ngăn lại. Không may, đoạn clip bị một người hâm mộ ghi lại và phát tán lên mạng, khiến chị em Mai - Dương đều được chứng kiến.

Ly trở thành fan cuồng cực kỳ yêu mến hoa hậu Mỹ Linh.

Chuyện cô nàng gây chuyện bị tung lên mạng khiến chị và em gái phát hiện.

Dù đã bắt gặp Đỗ Mỹ Linh rất nhiều trên các chương trình truyền hình, mạng xã hội, nhưng tham gia Mẹ ơi, bố đâu rồi? mới là lần đầu tiên cựu Hoa hậu Việt Nam “chạm ngõ” phim ảnh. Trong bộ phim, sau khi sự việc của Ly xảy ra, Đỗ Mỹ Linh đã đến tận nhà để thay mặt bảo vệ xin lỗi cô. Hoa hậu còn bày tỏ sự ấn tượng về bài thơ mà Ly đã dành tặng, khiến cô nàng hạnh phúc không nói nên lời.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu xuất hiện trên sóng phim truyền hình với vai diễn…chính mình ngoài đời thật.

Quay trở lại với diễn biến phim trong gia đình ông Mạnh, chú chó Milu được cả nhà yêu quý vô tình đuổi theo một cậu bé và khiến cậu té ngã. Không nằm ngoài dự đoán, hàng xóm của ông Mạnh cho rằng Milu là mối nguy hại cho trẻ con trong khu nên đã yêu cầu kiểm tra và gọi bác sĩ thú y tới can thiệp để mang đi cách ly. Mặt khác, gia đình ông Mạnh kiên quyết phản đối vì cho rằng Milu không có lỗi, chỉ do cậu bé vô tình bị ngã.

Cả nhà ông Mạnh lo lắng vì chuyện chú chó đẩy người té ngã.

Cuối cùng, tình yêu chân thành với Milu mà sự đấu tranh cương quyết dành tự do cho chú cún
của các thành viên trong gia đình ông Mạnh đã được đền đáp. Chú chó Milu đã trở về nhà an toàn trong sự chào đón nồng nhiệt của cả nhà.

Milu trở về trong sự bảo hộ của cả gia đình.

Vẫn là những câu chuyện với tình tiết đơn giản, đời thường nhưng nhiều ý nghĩa, Mẹ ơi, bố đâu rồi? tiếp tục mang đến giá trị nhân văn, sự thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình qua mỗi tập phim. Đặc biệt, sự xuất hiện bất ngờ của nhân vật khách mời là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến khán giả vô cùng thích thú. Chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến với gia đình nhỏ bé của ông Mạnh, bà Vân? Hãy cùng Saostar chờ đợi và đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim thú vị và dễ thương này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất