Phim Ảnh

Bất ngờ với phản ứng của khán giả khi poster 'Toàn chức cao thủ' của Dương Dương bị tố đạo nhái

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Chỉ vừa công bố poster và trailer vào chiều nay - 08/11/2018, bộ phim "Toàn chức cao thủ" của Dương Dương đã gặp scandal đạo nhái, tạo nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Toàn chức cao thủ (全职高手) kể về Diệp Tu - cao thủ đứng đầu của game Vinh Quang bỗng bị câu lạc bộ đuổi đi. Không chịu sự an bài của số phận, Diệp Tu đến làm việc tại một quán net và muốn quay lại thời hoàng kim ngày nào.

Trailer phim “Toàn chức cao thủ”. (Nguồn: Lẩu Subteam).

Vào chiều ngày 08/11/2018, poster và trailer chính thức của bộ phim đã được công bố và đón nhận nhiều phản ứng tích cực của khán giả. Về phần trailer, hàng loạt cảnh quay hấp dẫn, đẹp mắt mang đến không khí của đấu trường game rõ nét, cuốn hút người xem. Nam thần Dương Dương tiếp tục gây ấn tượng với vẻ điển trai lạnh lùng, được cho là phù hợp với vai diễn Diệp Tu - một gamer cừ khôi.

Tuy nhiên, vào tối cùng ngày, poster của Toàn chức cao thủ bất ngờ bị cho rằng “mượn” ý tưởng của Now You See Me. Theo đó, cách bố trí các nhân vật đang bước đi trên đường, bên dưới chân họ chính là tựa phim, đều giống với poster của bộ phim về ảo thuật gia của Hollywood.

Tuy nhiên, phản ứng của cư dân mạng lại hoàn toàn trái ngược. Đa phần đều cho rằng, Toàn chức cao thủ không đạo nhái gì cả, mọi thứ đều là trùng hợp ngẫu nhiên.

- Làm tốt thì chưa chắc được nhắc đến nhưng tin đồn thất thiệt thì lan truyền rất nhanh

- Thế tôi chụp ảnh đi trên đường và cũng bị cho là sao chép?

- Đây đâu phải là đạo nhái gì chứ?

- Đừng nói là poster Toàn chức cao thủ đang copy lại những hình ảnh của các vận động viên Olympic nhé? Các người bài trừ sao chép đến ngớ ngẩn rồi à?

- Poster đơn giản như thế mà ăn cắp ý tưởng gì chứ? Chưa kể nó mới chỉ là poster đầu tiên thôi.

- Má ơi… Cái này là đạo nhái ư? Bạn có hiểu thế nào là đạo không?

- Cười đến phát mệt với thông tin này.

Quan điểm của bạn về hai tấm poster này như thế nào? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất