Phim Ảnh

Bất ngờ khi 9 diễn viên nổi tiếng này bắt đầu sự nghiệp bằng vai trò MC cho show âm nhạc

Uyên Phương
Chia sẻ

Các diễn viên có sức ảnh hưởng lớn hiện nay như Gong Yoo, Park Bo Geum, Song Hye Kyo hay JunJi Huyn đều có một điểm chung, đó là họ đều từng làm MC của các chương trình âm nhạc hàng tuần

Hầu hết những chương trình âm nhạc của Hàn Quốc đều phát sóng trực tiếp, vì vậy điều quan trọng của các MC là việc trình bày rõ ràng và luôn sẵn sàng cho việc ứng biến. Có lẽ vì những đặc điểm này mà có nhiều người nổi tiếng hơn sau khi làm MC của các chương trình này.

Sau đây là danh sách những diễn viên nổi tiếng đã từng làm dẫn dắt các chương trình âm nhạc

Kim Min Suk

Anh chàng diễn viên trẻ này đã thu hút sự chú ý của khán giả khi xuất hiện trong bom tấn Hậu duệ mặt trời. Sau đó liên tục góp mặt trong những bộ phim như DefendantBecause This is My First Life. Trước đó Kim Min Suk là MC chương trình Inkigayo của đài SBS.

Inkigayo

So Ji Jub

Quý ông lịch lãm So Ji Sub từng là một trong 4 MC chính của chương trình Music Camp, nay đổi tên là Music Core. Sau khi làm MC, sự nghiệp diễn xuất của So Ji Sub đã có chuyển biến tích cực và làm nên tên tuổi của anh với sự tham gia trong các bộ phim nổi tiếng như What Happened In BaliI'm Sorry I Love You.

Music Camp

Gong Yoo

“Yêu tinh” Gong Yoo cũng đã từng làm MC cho chương trình Music Camp từ tháng 1 năm 2004 đến tháng 7 cùng năm. Sau vị trí MC này, nam diễn viên xuất hiện với vai chính trong bộ phim Hello My Teacher của đài SBS và trở thành một trong những ngôi sao lớn của Hàn Quốc khi tham gia Coffee Prince.

Music Camp

Song Joong Ki

Song Joong Ki đã trở thành MC cho Music Bank vào tháng 8 năm 2009. Sau đó nam diễn viên góp mặt trong các bộ phim lớn như Sungkyunkwan Scandal, The Innocent Man hay gần đây là siêu phẩm Hậu duệ mặt trời.

Music Bank

Park Seo Joon

Ngôi sao tiếp theo là Park Seo Joon, anh từng làm MC cho Music Bank trong hai năm. Park Seo Joon sau đó đã trở nên nổi tiếng hơn thông qua các bộ phim như A Witch's Romance, Kill Me, Heal Me, Fight My Way.

Music Bank

Park Bo Gum

Park Bo Gum đã đảm nhiệm vị trí MC sau khi Park Seo Joon rời khỏi Music Bank. Nam diễn viên đã thể hiện sự hợp tác tuyệt vời với Irene của Red Velvet. Sau đó, anh trở nên nổi tiếng nhờ Reply 1988 của đài tvN và Mây họa ánh trăng của KBS.

Music Bank

Lee Jong Suk

Trước khi nổi tiếng với những vai diễn trong các bộ phim như Pinocchio, W, và While You Were Sleeping, Lee Jong Suk từng là MC của Inkigayo

Inkigayo

Jun Ji Hyun

“Mợ chảnh” của Vì sao đưa anh tới cũng từng là MC của Inkigayo cuối những năm 90 trước khi tham gia vào bộ phim ăn khách My Sassy Girl. Mới đây nữ diễn viên xinh đẹp cũng vào vai chính trong The Legend Of The Blue Sea.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo làm MC cho Music Bank từ tháng 5 đến tháng 10 năm 2000, và bắt đầu tham gia bộ phim truyền hình đình đám Trái tim mùa thu của đài KBS2TV trong khi làm MC. Bộ phim đã khiến nữ diễn viên trở nên nổi tiếng hơn.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất