Phim Ảnh

Bất ngờ chưa: Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện nhưng rating phim 'Minh Lan truyện' lại giảm

Như Hồ
Chia sẻ

Rating "Minh Lan truyện" vẫn cứ tiếp tục thấp khi chỉ đạt 0.710 vào hai tập 5-6 tối qua dù dàn viên chính đều đã lần lượt xuất hiện.

Năm 2018 có lẽ là năm không mấy khả quan với đài truyền hình Hồ Nam khi hàng loạt tác phẩm bom tấn sau khi lên sóng đều nhận sự ghẻ lạnh của khán giả. Khi hàng loạt tác phẩm trước như Vườn sao băng 2018Phượng tù hoàng, Cú đấm ngọt ngào… không mấy khả quan thì sự kỳ vọng về thành tích tốt lại được đặt lên Minh Lan Truyện.

Hàng loạt tác phẩm sau đó vẫn không thể cứu đài Hồ Nam khi những con số rating vẫn cứ thấp lẹt đẹt như vậy. Với việc Minh Lan truyện được định sẽ lên sóng vào ngày 25 tháng 12 vừa qua được xem là hy vọng cuối cùng để vực dậy đài Hồ Nam.

Nhưng để rồi cuối cùng, khi công chiếu rating trung bình hai tập đầu của bộ phim chỉ đạt mức 0.608, đứng tận … hạng 9 trên bảng xếp hạng 52 tỉnh thành Trung Quốc. Sự khởi đầu này quả thật không như mong đợi mà ekip lẫn nhà đài đã kỳ vọng rất lớn từ trước đó.

Nhiều người cho rằng có lẽ là do chưa có sự xuất hiện của dàn diễn viên trưởng thành gồm những tên tuổi nổi bật như Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu PhongChu Nhất Long.

Vào tập 5-6 của đêm qua, những nhân vật chính mà mọi người mong đợi nhất đều lần lượt xuất hiện với những phân cảnh khác nhau. Nhưng điều đáng tiếc nhất là rating lại không hề tăng mà ngược lại còn giảm nhiều hơn trước. Cụ thể, nếu như trong tập 3- 4 Minh Lan truyện rating đã đạt được 0.751 thì tập 5-6 này lại giảm xuống chỉ còn 0.710 và đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng 52 tỉnh thành Trung Quốc.

Liệu rating đoàn phim có được khởi sắc hơn không chúng ta hãy cùng theo dõi những tập tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất