Phim Ảnh

Bắt gặp trong quán ăn nhỏ cùng Phùng Thiệu Phong, chi tiết này đủ để phá vỡ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh mang thai!

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Vừa qua, dân mạng vô tình bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh cùng Phùng Thiệu Phong ra ngoài ăn cơm cùng bạn bè trong một quán ăn nhỏ.

Gần đây, đời sống của đôi vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong được dân mạng tiết lộ, cặp đôi này cùng đi ăn với bạn bè trong một quán ăn nhỏ, sau đó vô tình bị dân mạng phát hiện và chụp lại ảnh chia sẻ lên mạng internet.

Triệu Lệ Dĩnh có thể ở bên Phùng Thiệu Phong, có thể nói sức cuốn hút của Phùng Thiệu Phong vẫn rất mạnh mẽ, nhưng sau khi hai người kết hôn, cuộc sống trở nên đơn điệu hơn trước rất nhiều. Lần này, dân mạng có thể dễ dàng bắt gặp đôi vợ chồng ăn cơm trong một quán ăn nhỏ cũng là một việc vô cùng kinh ngạc. Được biết, hôm đó hai người mặc bộ đồ đôi màu đen rất tình cảm.

Trong lúc ăn, Phùng Thiệu Phong nói chuyện rôm rả với bạn bè, còn Triệu Lệ Dĩnh ở một bên nhìn ông xã của mình đầy vẻ yêu thương đắm đuối, có thể dễ dàng nhận ra cảnh “tình chàng ý thiếp” của “Đường Tăng - Nữ vương”. Sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh thực sự đã rất hạnh phúc, còn Phùng Thiệu Phong đi gặp gỡ bạn bè ở đâu cũng đưa Lệ Dĩnh đi cùng.

Sau khi ăn xong, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh mặc hai chiếc áo khoác, một đen một trắng cùng rời khỏi quán ăn. Nhìn cảnh hai người vai kề vai đi bên nhau, những nhân viên trong quán ăn đều nhìn theo đôi vợ chồng trẻ với ánh mắt đầy ngưỡng mộ.

Được biết, vào đúng ngày sinh nhật 16/10 của Triệu Lệ Dĩnh, nữ diễn viên đã công khai hình ảnh kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong. Tin tức này ngay lập tức đã trở thành từ khóa hot nhất mạng xã hội Trung Quốc, xác lập kỷ lục chủ đề được bàn tán nhiều nhất. Tiếp đó, dân mạng nhao nhao lật lại lịch sử hẹn hò trước đó của cặp đôi và hàng loạt các hình ảnh chung giữa hai người được đăng tải.

Nhưng từ sau khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong công bố kết hôn, đây là lần đầu tiên dân mạng chụp được cảnh hai người ra ngoài ăn cơm cùng bạn bè. Trước đó, khi tin tức kết hôn chưa được cặp đôi công khai, thì dân mạng lại thường xuyên bắt gặp hai người bên nhau. Điều đó chứng tỏ, sau khi kết hôn, rất có thể đôi vợ chồng này ngày ngày “dính” lấy nhau để sống trong “thế giới hai người” của họ.

Lần này dân mạng có thể dễ dàng bắt gặp đôi vợ chồng trẻ ra ngoài ăn cơm cùng bạn, thực sự đã khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ, sau khi những tấm ảnh về cặp đôi được chia sẻ lên mạng, có rất nhiều dân mạng đã vào bình luận “Sao không lên phía trước chụp ảnh họ vai kề vai chứ?”, và câu trả lời nhận được là: “Lần đầu gặp ngôi sao nổi tiếng, nên không phản ứng kịp thời”.

Đối với những bức ảnh được chia sẻ, cũng có rất nhiều khán giả bày tỏ hi vọng chủ nhân của bức ảnh xóa chúng khỏi mạng internet:

- Sao không lên phía trước để chụp ảnh hai người vai kề vai luôn?

- Lần đầu gặp ngôi sao nổi tiếng nên hơi ngớ ngẩn…

- Mong bạn xóa ảnh đi, không có lại lên hot search rồi bị người ta chửi cho đấy.

- Thôi xóa đi, giữ lại xem một mình thôi, không lại thành tin nổi tiếng bây giờ.

- Thôi tôi xin đấy, nữ diễn viên họ cũng có dễ dàng gì đâu, tin này đồn ra lại thành Triệu Lệ Dĩnh tạo scandal đấy, làm ơn xóa đi.

Kỳ thực, lần bắt gặp tình cờ này cũng đã phá vỡ tin đồn mang bầu của Triệu Lệ Dĩnh. Trong ảnh có thể thấy, trước mặt Triệu Lệ Dĩnh là một ly rượu, nhưng chưa biết chắc có phải dùng để uống rượu hay không. Nếu Triệu Lệ Dĩnh có thể uống rượu, thì tin đồn Triệu Lệ Dĩnh mang thai trở nên khó nói, bởi nếu Triệu Lệ Dĩnh thực sự mang thai thì sao có thể uống rượu được?

Dù thế nào đi nữa, thì khi hai người đã ở bên nhau, thì chuyện mang thai sinh con chỉ còn là chuyện sớm muộn, điều duy nhất chúng ta có thể làm, đó là âm thầm chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ này.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất