Phim Ảnh

Nối gót 'khắc tinh tội phạm' Trương Học Hữu, bắt được tên đào phạm đến xem live-show của Quách Phú Thành

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 20/7, trong đêm diễn của Quách Phú Thành được cử hành tại Trạm Giang, trong lúc buổi live-show được diễn ra, công an của Trạm Giang đã bắt được một tên đào phạm.

Trong đêm hôm đó, công an Trạm Giang đã đăng bài thông báo rằng ngay tại buổi live-show của Quách Phú Thành, công an đã sử dụng đến AI an ninh và phát hiện được một tên đào phạm, đồng thời đã thành công bắt giữ tên đó.

Xem thêm: Lý lịch trích chéo của Vu Bân - Quỷ tướng quân Ôn Ninh khiến vạn người khiếp sợ trong phim 'Trần tình lệnh'
Dân mạng sau đó đã ở trên trang cá nhân của công an Trạm Giang để lại lời nhắn: “Buổi live-show lại trở thành cơ hội tốt cho mấy chú công an bắt tội phạm”, “Người đó chắc chắn là fan trung thành của Quách Phú Thành, mạo hiểm cả mạng sống để ra ngoài”. Có người còn bình luận: “Tứ đại thiên vương cùng làm live-show chắc còn bắt được nhiều hơn nữa”.

Qua chuyện của Quách Phú Thành, còn phải nhắc đến Truông Học Hữu, đây chính là một người “khắc tinh của tội phạm”. Được biết, Trương Học Hữu - người được mệnh danh là “ca thần”, rất nhiều người từ nhỏ đã nghe nhạc của anh.

Xem thêm: Rating 20/07: 'Hotel Del Luna' phá kỷ lục khi Lee Jun Ki xuất hiện, phim của Ji Sung có tỷ suất cao
Trương Học Hữu mở live-show sẽ có đến hơn 1000 người đến tham dự, tuy nhiên lúc đó cảnh sát tuần tra cũng bắt được vài tẹn đào phạm và đến nay đã bắt được 55 tên, các người này hai nhận mình là fans cứng của Trương Học Hữu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất