Phim Ảnh

Bất chấp nỗi buồn trượt Oscar, Emily Blunt vẫn là cái tên hoàn hảo cho 'The Girl on the Train'

Duy.NT
Chia sẻ

Với hơn 15 năm hoạt động ở lĩnh vực điện ảnh và có hơn 50 đề cử và các giải thưởng lớn nhỏ. Emily Blunt đang dần chứng minh vị thế nữ diễn viên thực lực sở hữu cả tài lẫn sắc ở Hollywood.

Quá trình casting cho nhân vật Rachel là một bài toán khó cho đạo diễn Tate Taylor (The Help) và nhà sản xuất Marc Platt (Bridge of Spies, Into the Woods). Sau hàng loạt phép thử, cái tên cuối cùng còn sót lại trong danh sách casting cũng đã lộ diện - Emily Blunt

Là Rachel Watson hay một Emily Blunt mà khán giả chưa bao giờ được thấy?

Dựa trên cuốn tiểu thuyết ‘triệu bản’ gây chấn động toàn cầu và lọt vào mắt xanh của nguyên tổng thống Mỹ Barack Obama, Cô gái trên tàu hứa hẹn sẽ thay đổi tất cả những gì bạn từng biết về cô diễn viên mang vẻ đẹp Anh đầy tinh tế này.

Rachel - nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết ăn khách The Girl on the Train - ẩn giấu một nội tâm phức tạp, đầy nghi hoặc. Lần đầu tiên trong lịch sử văn học, chúng ta bắt gặp một người dẫn chuyện khó tin tưởng đến thế. Một mặt, cô dẫn dắt người đọc đi vào câu chuyện, mặt khác, cô lại không chắc chắn về những gì mình đang biết.

“Cô ta chính là Rachel! Một phụ nữ Anh cô đơn giữa nước Mỹ càng khắc hoạ tình cảnh lẻ loi của Rachel một cách rõ rệt hơn. Cô ấy sẽ làm bạn kinh ngạc,” đạo diễn Tate Taylor phấn khích. “Kĩ năng diễn xuất của cô ta luôn làm tôi bất ngờ. Đây chính là lựa chọn đầu tiên của tôi,” nhà sản xuất Marc Platt tiết lộ. Ngay cả ‘mẹ đẻ’ của Cô gái trên tàu - Paula Hawkins - cũng phải thốt lên: “Không thể hoàn hảo hơn!”. Không ai khác, Emily Blunt chính là Rachel Watson của Cô gái trên tàu

Trailer chính thức của bộ phim Cô gái trên tàu cho thấy nhiều tình tiết khiến khán giả phấn khích

Trailer của bộ phim được tung ra với tone màu đầy ám ảnh và hình ảnh dồn dập những lát cắt hồi tưởng của nhân vật Rachel (Emily Blunt thủ vai) xoay quanh những việc cô thấy qua ô kính của chuyến tàu đi về hàng ngày cùng vụ án đầy bí ẩn mà người xem tự hỏi cô là thủ phạm hay nhân chứng?

Hình ảnh Emily bí ẩn và đầy tăm tối.

Bộ phim Cô gái trên tàu (tựa gốc: The Girl on the Train) - dựa trên cuốn tiểu thuyết gây bão trên toàn thế giới, bán được hơn 15 triệu bảng, được dịch ra hơn 40 thứ tiếng, đứng đầu 21 tuần liền trong kệ sách “best seller” và được cựu tổng thống Mĩ Barack Obama xếp vào danh sách những quyển sách phải đọc - đứng đầu doanh thu cũng như nhận được hưởng ứng nhiệt liệt của khán giả

Bộ phim kể về câu chuyện đi tìm sự thật của Rachel (Emily Blunt đóng) - người phụ nữ nghiện rượu sau cú shock tâm lý li dị chồng - khi cô vô tình trở thành người “mục sở thị” sự mất tích của gái trẻ Megan (Haley Bennett đóng).

Với hai phiên bản poster đầy bí ẩn gây tò mò cho khán giả, bộ phim hứa hẹn sẽ khiến cho các fan của thể loại tâm lý tội phạm cực kỳ tò mò và hồi hộp theo dõi câu chuyện của Rachel. Mượn rượu để quên đi nỗi đau li dị chồng, Rachel thường ngồi thẫn thờ trên cùng một chuyến tàu với đôi mắt đượm buồn xa xăm, để quên đi nỗi buồn quá khứ đang ám ảnh, Rachel để mắt đến những chuyển động, những người hàng xóm qua khung cửa toa tàu… Nhưng dòng tagline “những gì cô ấy nhìn thấy… có thể làm bạn hoảng sợ” lại gây ám ảnh và làm người xem tò mò muốn khám phá những điều Rachel đang nhìn thấy.

Trailer chính thức của bộ phim Cô gái trên tàu

Bộ phim được xác nhận sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam vào 24/2/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất