Phim Ảnh

Sau 'Sống chung với mẹ chồng', Bảo Thanh đã có kinh nghiệm lấy lòng gia đình chồng trong 'Về nhà đi con'

Grassie
Chia sẻ

Hoàn cảnh của Thư trong phim Về nhà đi con khiến khán giả nhớ đến vai diễn của nữ diễn viên Bảo Thanh ở tác phẩm truyền hình Sống chung với mẹ chồng cách đây không lâu.

Phim truyền hình Về nhà đi con là bộ phim đang được khán giả dành quan tâm bậc nhất với câu chuyện của gia đình ông Sơn (Trung Anh) cùng ba cô con gái Ánh Dương (Bảo Hân), Anh Thư (Bảo Thanh) và chị cả Huệ (Thu Quỳnh). Tại đây, Bảo Thanh thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng khi vào vai cô nàng láu cá, khôn khéo Anh Thư. Con gái thứ hai của ông Sơn tận dụng nhan sắc và sự mồm mép của mình để “chăn” đại gia và gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười với “oan gia ngõ hẹp” Vũ (Quốc Trường).

Trong những tập gần đây, Anh Thư và Vũ bắt đầu cuộc sống hôn nhân “hợp đồng” sau khi Thư có thai. Từ một cô gái sống trong hoàn cảnh không mấy giàu có, con gái thứ hai của ông Sơn bước chân vào gia đình đại gia sống trong nhung lụa. Hoàn cảnh này khiến khán giả nhớ đến vai diễn của nữ diễn viên Bảo Thanh ở tác phẩm truyền hình Sống chung với mẹ chồng cách đây không lâu. Tại đó, dù bước chân vào cuộc hôn nhân tràn ngập tình yêu, nhân vật của Bảo Thanh vẫn khốn đốn vì mối quan hệ với mẹ chồng khó tính.

Hoàn cảnh của Thư trong phim Về nhà đi con khiến khán giả nhớ đến vai diễn của nữ diễn viên Bảo Thanh ở tác phẩm truyền hình Sống chung với mẹ chồng cách đây không lâu.

Trong khi bà Phương ở bộ phim Sống chung với mẹ chồng được xem là “mẹ chồng khó tính nhất vịnh Bắc Bộ”, thường bênh vực con trai và xét nét con dâu, thì nhân vật Vân do Bảo Thanh đảm nhận là một nàng dâu độc lập, hiện đại. Chính vì thế, mâu thuẫn càng ngày càng trở nên gay gắt trong gia đình Minh Vân, cuối cùng dẫn đến cuộc ly hôn giữa nữ chính và người chồng đầu tiên.

Ngược lại, Anh Thư trong phim Về nhà đi con bắt đầu cuộc sống hôn nhân của mình dù cả hai chưa dành tình yêu sâu đậm cho nhau. Thậm chí, Anh Thư và Vũ thỏa thuận không ngủ chung giường. Thế nhưng, đối với mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu, cô con gái khéo léo, mồm mép của ông Sơn lại phô diễn khả năng “mồm miệng đỡ chân tay” tột bậc, giúp cô không những lấy lòng bố mẹ chồng, tạo nên không khí gia đình vui vẻ, hạnh phúc, mà còn được cho nhiều tiền tiêu.

Thư rất biết cách ngọt nhạt với chồng.

Ngay từ ngày đầu tiên về nhà chồng, Thư đã thể hiện bản thân là con dâu ngoan, ngọt nhạt dỗ chồng xuống ăn cơm sớm cho bố mẹ vui. Cô còn dí dỏm “thú nhận” về sự vụng về của mình và mong bố mẹ chồng dạy bảo, hành động này khiến mẹ chồng sướng ra mặt, còn Vũ thì cho rằng bố mẹ đã hoàn toàn quên cậu con trai kể từ khi có con dâu.

Không những thế, dù không biết làm nhiều việc nhưng Thư rất biết cách đoán tâm lý người khác, nịnh nọt ngọt nhạt khiến bố mẹ chồng siêu lòng. Mỗi khi vào bếp, con gái thứ hai nhà ông Sơn vừa nhanh nhảu xông xáo làm lụng, vừa kể chuyện không ngừng làm mẹ chồng vui lây. Trong khi đó, mỗi lúc ở cùng gia đình chồng, cô thường đứng về phía bố mẹ chồng để khuyên bảo Vũ, điều này khiến không khí gia đình luôn vui vẻ khi có mặt Thư.

Nàng dâu mới luôn biết cách làm không khí gia đình chồng vui vẻ.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng thể hiện mình là người tâm lý, biết nghĩ đến người khác. Trước khi đi du lịch, Anh Thư giả vờ ngại ngùng không dám cầm tiền của mẹ chồng, thế nhưng cuối cùng vẫn nhận lấy và cười tít mắt: “Vừa ngại vừa thích ạ”. Sau đó, cô nàng mua những món quà ưng ý nhất cho bố mẹ chồng, khiến bố mẹ Vũ vô cùng hài lòng dù đó đều là quà được mua từ… tiền của mình.

Có thể nói, Anh Thư trong phim Về nhà đi con bước vào cuộc hôn nhân tưởng chừng khó khăn hơn Vân ở phim Sống chung với mẹ chồng: cuộc hôn nhân hợp đồng mà không phải tình yêu sâu đậm, sự chênh lệch trong hoàn cảnh gia đình… Thế nhưng, biệt tài “mồm miệng đỡ chân tay”, sự láu cá, khôn khéo, biết ngọt nhạt đúng lúc đúng chỗ của Thư đã giúp cô cứu mọi “bàn thua” và có cuộc sống hạnh phúc hơn hẳn vai diễn trước đó của Bảo Thanh.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin mới nhất