Phim Ảnh

Bảo Anh là đại diện duy nhất của Việt Nam sang Singapore gặp gỡ dàn cast 'Avengers: Infinity War'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Anh đã xác nhận trên fanpage của mình, chính thức là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham dự sự kiện họp báo phim "Avengers: Infinity War" tại Singapore

Avengers: Infinity War là bom tấn được mong đợi nhất ở thời điểm hiện tại. Là phần phim thứ 19 của Vũ trụ điện ảnh Marvel, đồng thời cũng đánh dấu kỷ niệm 10 năm, bộ phim đang tạo nên sức nóng trên toàn thế giới. Sau sự kiện giao lưu với người hâm mộ tại London vào ngày 09/04, hiện tại 4 diễn viên Benedict Cumberbatch, Tom Hiddleston, Tom Holland và Pom Klementieff đã có mặt tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho buổi thảm đỏ vào tối ngày mai - 12/04/2018. Trạm dừng kế tiếp của chuyến hành trình quảng bá phim sẽ là Singapore vào ngày 16/04 sắp tới.

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Anh đã xác nhận trên fanpage của mình, chính thức là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham dự sự kiện họp báo phim tại Singapore. Là một fan cứng của các siêu anh hùng nhà Marvel, Bảo Anh cũng đã chia sẻ với phía truyền thông rằng bản thân cô vô cùng nóng lòng để được xem trận chiến của 22 siêu anh hùng với Thanos trong phần phim Avengers: Infinity War. 

Được biết, họp báo của bộ phim thứ 19 nhà Marvel sẽ được diễn ra tại Marina Bay Sands (Singapore) từ 19h30 (theo giờ địa phương) với sự tham gia của Robert Downey Jr. (Tony Stark/Iron Man), Benedict Cumberbatch (Stephen Strange/Doctor Strange), Karen Gillan (Nebula) và đạo diễn Joe Russo.

Robert Downey Jr. (Tony Stark/Iron Man)

Benedict Cumberbatch (Stephen Strange/Doctor Strange)

Karen Gillan (Nebula)

Trailer phim Avengers: Infinity War.

SAOstar sẽ liên tục cập nhật hình ảnh của giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng Bảo Anh - đại diện của Việt Nam cùng các ngôi sao Avengers tại sự kiện sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất