Phim Ảnh

Bảo Anh 'hở bạo' sánh đôi cùng Doctor Strange trong họp báo 'Avengers: Infinity War' tại Singapore

Tiến Đạt
Chia sẻ

Là đại diện của Việt Nam tham dự tại họp báo "Avengers: Infinity War", Bảo Anh đã chuẩn bị kỹ càng từ trang phục, các quà tặng đặc biệt do fan Việt tự làm cùng các câu hỏi để ghi hình phỏng vấn với dàn diễn viên.

Avengers: Infinity War - phim bom tấn được cả thế giới mong chờ đã cận kề ngày khởi chiếu. Vào sáng ngày 15/04/2018, đoàn phim đã tổ chức buổi giao lưu với truyền thông báo chí khu vực Đông Nam Á tại Marina Bay Sands (Singapore). Tại đây, các diễn viên Robert Downey Jr. (Tony Stark/Iron Man), Benedict Cumberbatch (Stephen Strange/Doctor Strange), Karen Gillan (Nebula), đạo diễn Joe Russo và producer Trinh Tran đã chia sẻ những câu chuyện xoay quanh quá trình thực hiện bộ phim Avengers 3.

Bảo Anh tại sự kiện họp báo phim.

Là đại diện của Việt Nam tham dự tại họp báo, Bảo Anh đã chuẩn bị kỹ càng từ trang phục, các quà tặng đặc biệt do fan Việt tự làm cùng các câu hỏi để ghi hình phỏng vấn với dàn diễn viên. Không chỉ được lắng nghe những chia sẻ từ đạo diễn, nhà sản xuất và các diễn viên, nữ ca sĩ Bảo Anh còn được chụp ảnh cùng với nam tài tử Benedict Cumberbatch - người đảm nhận vai Doctor Strange. Vào tối ngày 16/04, thảm đỏ của Avengers: Infinity War sẽ diễn ra tại Singapore với nhiều hoạt động sôi nổi.

Nữ ca sĩ giao lưu cùng Doctor Strange.

Trang phục của Bảo Anh trong chuyến đi lần này do stylist Kelbin Lei đảm nhận.

Đây là trang phục do nhà thiết kế Công Trí thực hiện.

Trang phục ánh bạc đầy ấn tượng của Bảo Anh đã thu hút sự quan tâm của các khách mời.

Được biết, bộ trang phục đầy gợi cảm của Bảo Anh là của nhà thiết kế Tăng Thành Công.

Avengers: Infinity War là cuộc chiến đầy gây cấn giữa 22 siêu anh hùng Marvel với kẻ phản diện đáng sợ bậc nhất hành tinh - Thanos. Đây cũng là phần phim thứ 19, đánh dấu kỷ niệm 10 năm của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Phim chính thức khởi chiếu từ 25/04/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất