Phim Ảnh

BXH nam diễn viên tiềm năng nhất 2020: Lưu Hạo Nhiên dẫn đầu, Tiêu Chiến rơi khỏi Top 10

Như Hồ
Chia sẻ

Bảng xếp hạng TOP 20 nam diễn viên tiềm năng năm 2020: Lưu Hạo Nhiên dẫn đầu, Lý Hiện là cái tên giữ phong độ ổn định nhất.

Bảng xếp hạng TOP 20 nam diễn viên tiềm năng năm 2020:

1. Lưu Hạo Nhiên

2. Lý Hiện

3. Bành Dục Sướng

4. Dịch Dương Thiên Tỉ

5. Đặng Luân

6. Vương Nhất Bác

7. Chu Nhất Long

8. Hoàng Cảnh Du

9. Bạch Vũ

10. Trần Phi Vũ

11. Tiêu Chiến

12. Âu Hào

13. Trương Nhất Sơn

14. Hứa Khải

15. La Vân Hi

16. Trương Tân Thành

17. Khuất Sở Tiêu

18. Ngô Lỗi

19. Vương Tuấn Khải

20. Hồ Nhất Thiên

Lưu Hạo Nhiên chính thức bước chân vào ngành giải trí vào năm 2014 với vai chính trong bộ phim điện ảnh Chuyện tình Bắc Kinh. Dù chỉ mới bước chân vào ngành giải trí nhưng Lưu Hạo Nhiên đã tạo được dấu ấn khi tham gia vào chương trình Nam tử hán chân chính hay đạt giải Nam diễn viên mới xuất sắc Trung Quốc trong giải Hoa biểu lần thứ 20 nhờ trong phim Thám tử phố tàu (2015). Tên tuổi nam diễn viên được biết đến rộng rãi hơn nhờ vào phim truyền hình Điều tuyệt vời nhất của chúng ta với vai nam chính Dư Hoài vào năm 2016.

Từ trước giờ, Lưu Hạo Nhiên luôn được đánh giả là “Tiểu sinh sau 95 có khả năng diễn xuất nhất”. Bất luận là phim truyền hình hay phim điện ảnh, cậu đều thể hiện một cách xuất sắc, với nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) cùng khả năng diễn xuất hiện nay thì việc Lưu Hạo Nhiên trở thành Nam diễn viên được mong đợi nhất cũng không quá bất ngờ.

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta Tập 1 | Lưu Hạo Nhiên, Đàm Tùng Vận

Trong khi đó, dù chính thức bước chân vào giới giải trí từ năm 2011 nhờ vào phim điện ảnh đầu tay Vạn tiễn xuyên tâm nhưng danh tiếng của Lý Hiện thật sự được mọi người biết đến nhiều nhất với vai nam chính Hàn Thương Ngôn trong phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương.

Lý Hiện trong Thân ái, nhiệt tình yêu thương

Qua khả năng diễn xuất có thể thấy Lý Hiện là một diễn viên vô cùng chuyên nghiệp. Fan hâm mộ cũng như khán giả đang rất mong đợi vào màn thể hiện của anh chàng trong năm 2020 này.

Bành Dục Sướng nam diễn viên sinh năm 1994 đến với ngành diễn xuất từ năm 2015. Mặc dù đến với nghề chưa được bao lâu nhưng những tác phẩm do Bành Dục Sướng đảm nhận cũng đã lên đến 10 bộ. Hy vọng trong năm nay, Bành Dục Sướng sẽ mang nhiều đột phá hơn nữa qua các tác phẩm.

Khá bất ngờ là trong Top 10, những cái tên nổi bật trong những năm trước như Dịch Dương Thiên Tỉ, Chu Nhất Long, Bạch Vũ hay Vương Nhất Bác,… đều trụ lại với thứ hạng cao. Riêng Tiêu Chiến bật khỏi top đầu và đứng vị trí 11, có lẽ vì vụ scandal kia khiến danh tiếng của nam diễn viên bị ảnh hưởng cùng độ hot của những tác phẩm do anh tham gia đã giảm xuống nghiêm trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất