Phim Ảnh

Bảng xếp hạng dự đoán khả năng ra đi của các nhân vật trong 'Avengers: Infinity War' (Phần 3)

Anh Anh
Chia sẻ

Bom tấn "Avengers: Infinity War" sắp khởi chiếu kèm theo những giả thuyết về những nhân vật có khả năng phải hy sinh trong phần phim này.

8. Bruce Banner

Hulk luôn là một nhân vật khó nhằn để mang lên màn ảnh rộng, Mark Ruffalo lại ít tham gia quảng bá nên có khả năng Hulk sẽ nằm trong tuyến nhân vật hy sinh trong Infinity War. Tuy nhiên, Hulk vẫn nổi tiếng là có khả năng sinh tồn nhất nhì MCU nên chắc chắn Thanos sẽ gặp không ít khó khăn trong việc loại bỏ Hulk.

7. The Collector

Những nhân vật đang sở hữu hay có mối liên hệ trực tiếp với các Viên Đá Vô Cực đều có khả năng cao sẽ đi “bán muối” dưới tay Thanos và The Collector (Benicio del Toro) cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Hiện The Collector vẫn nắm trong tay Viên Đá Hiện Thực (Reality Stone) nên sớm muộn gì Thanos cũng sẽ “sờ gáy” hỏi thăm nhân vật này. Người hâm mộ vẫn hy vọng The Collector sẽ có cơ hội được đoàn tụ cùng người anh trai Grandmaster (xuất hiện trong Ragnarok) trong tương lai.

6. Nick Fury

Samuel L. Jackson từng xuất hiện trên trường quay Avengers 4 nhưng vẫn chưa có thông tin khẳng định Nick Fury sẽ góp mặt trong Infinity War. Nick Fury sẽ tiếp tục xuất hiện trong hai dự án nữa và một trong số đó là Captain Marvel. Nếu như Nick Fury chạm trán với Thanos trong Infinity War, đây có thể là “cái cớ” để Captain Marvel xuất hiện trong Avengers 4 cũng nên.

5. Thor

Thành công của Thor: Ragnarok nhanh chóng nâng cao tầm ảnh hưởng của Thor trong cộng đồng fan hơn bao giờ hết, điều này đồng nghĩa với việc Chris Hemsworth sẽ có nhiều cơ hội tái xuất trong MCU trong tương lai. Thor sẽ tiếp tục xuất hiện trong Avengers 4 nhưng điều đó không có nghĩa nhân vật này sẽ toàn mạng trong Infinity War.

4. Hawkeye

Hawkeye không hề nằm trong chương trình quảng bá cho Infinity War và theo lời đạo diễn Joe Russo, lý do cho sự vắng mặt này là vì Hawkeye đang có “hành trình riêng” của mình. Nhiều fan cho rằng rất có thể đây là chuyến đi tìm kiếm Viên Đá Linh Hồn. Hawkeye vốn được xếp vào tuyến phụ so với một số nhân vật còn lại của Biệt Đội Báo Thù nên khả năng Marvel “kết liễu” nhân vật này là hoàn toàn có thể xảy ra.

3. Vision

Vision đang sở hữu Viên Đá Tâm Trí (Mind Stone) nên đương nhiên nhân vật này khó lòng “toàn mạng” trên hành trình săn Đá của Thanos. Trong một trailer, Vision xuất hiện dưới hình dạng con người và không còn Viên Đá Tâm Trí trên trán như lúc trước, điều này xảy ra được có lẽ là nhờ vào sức mạnh của Wanda. Tuy vậy, xác suất hy sinh của Vision cũng vẫn không hề thuyên giảm chút nào.

2. Iron Man

Ứng cử viên nặng ký nhì bảng chính là Iron Man do Robert Downey Jr. thể hiện. Iron Man đã đồng hành cùng vũ trụ điện ảnh Marvel từ những ngày đầu tiên và anh sẽ vẫn tiếp tục xuất hiện trong Avengers 4. Sự hy sinh của một “gương mặt thương hiệu” như Iron Man chắc chắn sẽ để lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả. Như nhiều người đã biết, những nhân vật hy sinh trong Infinity War vẫn sẽ có cơ hội trở lại trong Avengers 4 nên Tony Starks sẽ vẫn còn góp mặt trong những dự án tương lai của Marvel.

1. Captain America

Vượt mặt những nhân vật khác, Captain America chính là ứng cử viên nặng ký nhất trên đường đua này. Chris Evans cũng cho biết anh sẽ không còn tham gia vào vũ trụ điện ảnh Marvel sau khi Avengers 4 được ra mắt. Mặc dù nhiều người hâm mộ sẽ hết sức đau lòng vì sự ra đi của Steve Rogers nhưng vẫn còn nhiều nhân vật khác (như Bucky, Sam và Sharon) sẽ khoác lên mình tấm áo Captain America và tiếp tục hành trình bảo vệ công lý của anh. Chưa hết, Robert Downey Jr. cũng từng có ẩn ý rằng Captain America sẽ kết thúc hành trình của mình sớm hơn Iron Man và điều này cũng không nằm ngoài suy đoán của cộng đồng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất