Phim Ảnh

Bảng xếp hạng diễn xuất minh tinh trẻ thế hệ 2000: Có mặt Ngô Lỗi - TFBOYS, vị trí đầu tiên không thể phủ nhận

Nhi Ka
Chia sẻ

Làng giải trí hiện nay có không ít nghệ sĩ tuy rằng tuổi tác còn rất trẻ nhưng tài năng lại vô cùng “già dặn”. Và gần đây nhất báo Tân Kinh đã đưa ra bảng xếp hạng đánh giá diễn xuất của các gương mặt trẻ thế hệ 00, sau đây cùng điểm danh những nhân vật có mặt trong bảng xếp hạng này nhé.

Trên màn ảnh truyền hình vào mấy tháng gần đây có rất nhiều tác phẩm của minh tinh thế hệ 00, điển hình như Thiên khanh ưng liệp, Đấu phá thương khung,… Và báo Tân Kinh gần đây đã dựa vào nhiều phương diện như thể loại, thành tích của tác phẩm, nhận xét đánh giá của khán giả, độ khó chuyên môn của nhân vật,… để đánh giá các nghệ sĩ trẻ thế hệ 00. Và cuối cùng đã lựa chọn ra được 7 gương mặt quen thuộc sau đây:

Vị trí đầu tiên: Văn Kỳ

Văn Kỳ là nghệ sĩ trẻ rất đúng với câu “tuổi trẻ tài cao”, cô dựa vào tác phẩm Gia niên hoaHuyết quan âm mà giành được sự công nhận của khán giả về tài năng diễn xuất của mình. Văn Kỳ cũng từng nhận được giải thưởng Kim Mã cao quý, vì vậy vị trí đầu tiên thuộc về cô cũng không có gì lạ lẫm.

Thật ra giá trị nhan sắc của Văn Kỳ không được đánh giá là cao, từng có không ít khán giả vì nhan sắc mà chê bai vai diễn của cô, thế nhưng dần dần thực lực của cô cũng đã chinh phục được sự công nhận của mọi người.

Vị trí thứ hai: Trương Tử Phong

Trương Tử Phong đã bước vào làng giải trí từ nhỏ nên cô đã được khán giả quan tâm chú ý từ rất lâu. Dù tuổi tác còn rất trẻ nhưng kỹ năng diễn xuất của cô có thể nói khó có ai có thể vượt qua được, và tác phẩm mà cô tham gia góp mặt cũng nhiều vô số. Trương Tử Phong được cư dân mạng đánh giá là gương mặt có khả năng sẽ tiếp nối làm rạng rỡ giới diễn xuất.

Vị trí thứ ba: Hồ Tiên Húc

Hồ Tiên Húc hiện đang là nghệ nhân dưới trướng công ty Đường Nhân ảnh thị, tuy rằng tác phẩm mà cậu tham gia không nhiều nhưng những vai diễn mà cậu đảm nhận đều được khán giả khen ngợi hết lời. Hiện Hồ Tiên Húc đang là sinh viên của học viện Trung Hí và là bạn cùng phòng của Dịch Dương Thiên Tỉ.

Vị trí thứ tư: Ngô Lỗi

Ngô Lỗi là diễn viên nhí, đã gia nhập giới diễn xuất từ thuở nhỏ, có thể nói có không ít khán giả đã theo dõi suốt quá trình trưởng thành của cậu. Số lượng tác phẩm mà Ngô Lỗi tham gia có thể nói nhiều vô số kể, và dưới sự hướng dẫn của các tiền bối, tin chắc rằng Ngô Lỗi sẽ là gương mặt kế thừa các tiền bối trong tương lai sau này.

Vị trí thứ năm: Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ hiện nay là gương mặt trẻ có nhân khí rất cao, tuy rằng trước mắt cậu không có tác phẩm đóng chính nào được phát sóng nhưng thông qua những vai diễn phụ mà cậu đảm nhiệm, khán giả có thể thấy được kỹ năng diễn xuất của cậu vốn không hề thua kém các gương mặt trẻ hiện nay. Hai tác phẩm do cậu đóng chính là Trường An 12 canh giờDiễm thế phiên hiện rất được dân cư mạng kỳ vọng và mong chờ.

Vị trí thứ sáu: Vương Nguyên

Cũng giống như thành viên cùng nhóm Thiên Tỉ, Vương Nguyên hiện không hề có tác phẩm đóng chính nào được phát sóng, thế nhưng thông qua những hình ảnh hiện trường phim, mọi người có thể nhận ra được sự cố gắng nỗ lực cũng như sự tiến bộ về kỹ năng diễn xuất của cậu. Bên cạnh đó bộ phim truyền hình đầu tiên mà Vương Nguyên đảm nhận vai chính là tác phẩm Đại chúa tể cũng đang được không ít khán giả vô cùng mong chờ.

Vị trí thứ bảy: Vương Tuấn Khải

Thành viên còn lại của TFBOYSVương Tuấn Khải cũng nhanh chóng chiếm được vị trí thứ bảy trong bảng xếp hạng này, thế nhưng khi bảng xếp hạng vừa được công bố, đã có không ít fan hâm mộ lên tiếng thanh minh bày tỏ rằng cậu vốn là nghệ sĩ thuộc thế hệ cuối 9x chứ không hề thuộc thế hệ 00. Thế nhưng cho dù như vậy thì kỹ năng diễn xuất của Vương Tuấn Khải cũng không thể chê vào đâu được, bằng chứng điển hình là vai diễn nam chính của cậu trong bộ phim truyền hình Thiên khanh ưng liệp đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi, sự nhận xét tích cực từ phía khán giả về phương diện diễn xuất, điểm đánh giá trên trang mạng douban của bộ phim cũng thu về con số rất cao là 7.7 điểm.

Các bạn có công nhận bảng xếp hạng này hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Ka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất