Phim Ảnh

BXH bình chọn Nữ thần Kim Ưng 2020: Địch Lệ Nhiệt Ba không lọt nổi top 5, Ngô Cẩn Ngôn bất ngờ có trong danh sách

Như Hồ
Chia sẻ

Bảng xếp hạng bình chọn Nữ thần Kim Ưng 2020: Dương Tử chiếm ngôi đầu, Địch Lệ Nhiệt Ba không lọt nổi vào top 5

Nữ thần Kim Ưng là một trong những danh hiệu truyền hình danh giá nhất ở Trung Quốc hiện nay. Dù đã được tổ chức từ lâu nhưng mãi đến năm 2006, ban tổ chức LHP Kim Ưng mới đề ra danh hiệu Nữ thần Kim Ưng.

Danh hiệu này được tổ chức thường niên hai năm một lần. Những ngôi sao trở thành Nữ thần Kim Ưng phải là những người nổi bật nhất trong hai năm trước đó, có vị trí cao và tầm ảnh hưởng lớn trong làng giải trí. Tính đến nay, đã có 7 diễn viên vinh dự nhận được danh hiệu này đó là: Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ, Vương Lạc Đan, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Đối với danh hiệu này tin chắc rằng rất nhiều nữ minh tinh trong ngành giải trí đều muốn đạt được vì chúng đại diện cho hai năm nỗ lực trong công việc cũng như sự công nhận của khán giả về sự cố gắng của họ. Thậm chí, danh hiệu này còn ảnh hưởng đến sự phát triển trong sự nghiệp sau này, có lấy được nhiều tài nguyên (phim ảnh, show, quảng cáo) tốt hay không.

Cuộc đua bỏ phiếu cho danh hiệu Nữ thần Kim Ưng 2020 cũng đã gần đi đến hồi kết, trong danh sách gồm những cái tên nổi bật như Dương Tử, Angelababy, Dương Mịch

Người nhận được đánh giá cao nhất (tạm thời xếp vị trí thứ nhất) cho danh hiệu nữ thần Kim Ưng năm nay chính là Dương Tử. Vào năm 2018, nữ diễn viên cũng được xem là ứng cử viên đắt giá cho danh hiệu này khi cạnh tranh ‘một mất một còn’ với Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhưng kết quả Địch Lệ Nhiệt Ba không những ôm danh hiệu này mà còn lấy trọn hai giải thưởng cao quý khác của Kim Ưng là Nữ viên viên có nhân khí cao nhất và Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Thất bại vào năm 2018, Dương Tử đã quay trở lại mạnh mẽ trong năm 2019 với tác phẩm truyền hình Thân ái, nhiệt tình yêu thương. Phim không những nhiều lần xuất hiện trên hot-search mà tỷ xuất người xem cũng vô cùng cao, dàn diễn viên nam nữ chính trở thành những diễn viên có nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) cao hiện nay. Dương Tử đang chiếm được ưu thế rất lớn về mặt điểm số, tin chắc rằng chỉ cần dựa vào sự cố gắng, nỗ lực của chính mình cũng có ngày Dương Tử được đền đáp xứng đáng. Ngược lại lần này, Địch Lệ Nhiệt Ba đến top 5 cũng không thể lọt vào.

Về phần Angelababy, năm 2019 cô cũng có tác phẩm gây chú ý với khán giả chính là Người bạn thực sự của tôi. Dù bộ phim này không nhận được nhiều sự yêu thích như Thân ái, nhiệt tình yêu thương của Dương Tử, nhưng khả năng diễn xuất của Angelababy trong tác phẩm này cũng được khen ngợi rất nhiều về sự tiến bộ. Thêm vào đó, nhân khí của Angelababy vẫn luôn rất cao, dù sao thì mọi chuyện vẫn không thể nói trước được điều gì.

Ngoài ra, Dương Mịch được xem là đối thủ nặng ký khi trong dàn tiểu hoa khi cô là người có nhân khí cao nhất, ngồi vững vị trí minh tinh tuyến một. Mặc dù phim truyền hình Trúc mộng tình duyên do Dương Mịch đảm nhận vai chính không mang tính đột phá nhưng dù gì những giải thưởng này cũng có một phần sự đóng góp của fan hâm mộ. Với nhân khí cao của Dương Mịch thì việc bỏ phiếu sẽ có sự cạnh tranh lớn.

Trong bảng cạnh tranh này, gây bất ngờ nhất chính là Ngô Cẩn Ngôn khi lọt vào top 5. Mặc dù “gà cưng của Vu Chính” vô cùng nổi tiếng nhờ vào phim truyền hình Diên Hi công lược, danh tiếng tăng cao nhưng sau đó lại dính phốt với khi dám động đến “ông lớn” - đài truyền hình Trung Ương Trung Quốc (CCTV), dẫn đến việc đánh mất không ít nhân duyên trên con đường nghệ thuật. Thêm vào đó, những tác phẩm sau này của Ngô Cẩn Ngôn như - Hạo Lan truyện… cũng không được đánh giá cao, khả năng diễn xuất cũng bị chê bai không ít.

Về phần Quan Hiểu Đồng dù là tiểu hoa có nhân khí nhưng các tác phẩm của nữ diễn viên cũng không có tính đột phá khi khả năng diễn xuất chỉ ở mức trung bình, lọt vào top 5 lần này cũng xem như có kết quả không tồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất