Phim Ảnh

Bảng thế lực minh tinh: Thành viên của Nine Percent tiếp tục dẫn đầu

LiLy
Chia sẻ

Hai thành viên của nhóm nhạc Nine Percent là Thái Từ Khôn và Trần Lập Nông đã liên tiếp nhiều tuần đứng đầu bảng thế lực minh của Đại Lục và Hong Kong – Đài Loan.

Bảng thế lực minh tinh hàng tuần của sao Hoa ngữ tiếp tục được đưa ra. Bên bảng thế lực minh tinh Đại Lục, thành viên nhóm nhạc Nine Percent tiếp tục dẫn đầu. Kể từ khi tham gia chương trình Idol Producer, Thái Từ Khôn đã trở thành cái tên nổi đình đám. Sau khi chính thức debut cùng với nhóm nhạc Nine Percent, Thái Từ Khôn là một trong những sao trẻ đang “làm mưa làm gió” tại showbiz Hoa Ngữ.

Ngoài ra trong danh sách còn có bộ đôi của Trấn hồnChu Nhất Long Bạch Vũ. Trấn hồn hiện đang là một trong những bộ phim hot nhất nhì màn ảnh, không có gì lạ khi “Trấn hồn huynh đệ” cùng góp mặt trong bảng này. Chu Chính Đình, Lộc Hàm, Dịch Dương Thiên Tỉ, Đặng Luân, Tằng Thuấn Hy, Tiết Chi Khiêm Dương Mịch là những cái tên còn lại trong danh sách.

Bảng thế lực minh tinh Đại Lục.

Thái Từ Khôn

“Trấn hồn huynh đệ” Chu Nhất Long và Bạch Vũ

Lộc Hàm không chỉ tham gia show Running Man mà anh còn có cả phim “Cú đấm ngọt ngào” đang chiếu nữa.

Dịch Dương Thiên Tỉ - thành viên duy nhất của TFBoys xuất hiện trong danh sách này.

Tuy “Phù Dao” hiện đang “nổi đình nổi đám” nhưng Dương Mịch chỉ có thể ngậm ngùi xếp cuối bảng.

Bảng thế lực minh tinh của Hong Kong - Đài Loan cũng không có nhiều thay đổi so với tuần trước. Thành viên đến từ Đài Loan của Nine Percent là Trần Lập Nông tiếp tục đứng đầu bên cạnh người đồng đội Thái Từ Khôn. Đứng ngay sau Trần Lập Nông chính là sao nam của Phù Dao - Nguyễn Kinh Thiên. So với bạn diễn Dương Mịch thì Nguyễn Kinh Thiên có vị trí cao hơn nhiều. Bành Vu Yến, Trần Vỹ ĐìnhVương Đại Lục tuy thời gian gần đây không có quá nhiều hoạt động nhưng vẫn lọt vào danh sách. Ngoài những cái tên đã kể trên ra thì bảng Hong Kong - Đại Lục còn có Lâm Tuấn Kiệt, Vương Gia Nhĩ, Đặng Tử Kỳ, La Chí Tường Trương Thiều Hàm.

Bảng thế lực minh tinh Hong Kong - Đài Loan

Trần Lập Nông tiếp tục đứng đầu.

Nguyễn Kinh Thiên đang “làm mưa làm gió” với Phù Dao nên việc anh xuất hiện trong bảng này không có gì lạ.

Bành Vu Yến gần đây đang trở thành tâm điểm với scandal “cướp ghế” của đàn chị Lý Băng Băng.

Trần Vỹ Đình

Vương Gia Nhĩ

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất