Phim Ảnh

Bằng những phân đoạn này, bỏ hẳn suy nghĩ 'Quỳnh búp bê' diễn chán

Nhã Nhã
Chia sẻ

Đã từng có thời gian nhân vật Quỳnh trong bộ phim "Quỳnh búp bê" bị chê là diễn xuất quá chán, tuy nhiên bằng những phân đoạn này, ai có suy nghĩ Quỳnh diễn chán đều phải suy nghĩ lại.

Quỳnh búp bê hiện là bộ phim Việt Nam ăn khách nhất cho tới thời điểm hiện tại. Bộ phim được phát sóng vào 21h40 thứ hai, thứ ba hàng tuần và được đông đảo người xem quan tâm. Vừa qua, tập 25 bộ phim Quỳnh búp bê đã được phát sóng trong sự mong đợi của khán giả.

“Quỳnh búp bê” hiện được rất nhiều người xem quan tâm và ủng hộ

Một trong những điểm rất đáng chú ý trong tập 25 bộ phim Quỳnh búp bê và những tập gần đây là sự vùng lên của Quỳnh (Phương Oanh đóng) và Đào (Quỳnh Kool đóng) và sự thể hiện quá đỗi xuất sắc của nhân vật Quỳnh.

Quỳnh và Đào đã cùng nhau chống lại My sói

Mặc dù chúng ta vẫn biết rằng, thứ tự quay phim là không theo tuần tự từ tập 1 đến tập cuối tuy nhiên rõ ràng diễn xuất của Phương Oanh trong nhân vật Quỳnh đã từng bước lột xác một cách ngoạn mục.

Trong những tập gần đây, thể hiện của diễn viên Phương Oanh trong vai Quỳnh rất xuất sắc

Trong khi Quỳnh khiến người ta phẫn nộ bởi sự nhu nhược, kém cỏi, không hề phản kháng khi bị My sói (Thu Quỳnh đóng) hành hạ thì nay Quỳnh cùng Đào đã bắt đầu có sự thay đổi, vùng lên đấu lại với My sói. Điển hình là phân đoạn đứng dưới mũi dao của My sói mà Quỳnh vẫn giữ được sự bình tĩnh và cứng rắn của một người chị.

Đứng trước mũi dao của My sói, Quỳnh tỏ ra bình tĩnh, xứng đáng là chị cả của Đào

Không chỉ phân đoạn đó mà Quỳnh đã thể hiện rất tốt những phân đoạn căng thẳng khác. Sau khi về quê và biết Lan (Thanh Hương đóng) bị tâm thần, cô đã bỏ tiền riêng của mình và nhờ sự giúp đỡ của Nghĩa (Duy Hưng đóng) để phụ gia đình Lan, đưa Lan vào viện điều trị.

Quỳnh và Nghĩa cùng nhau giúp Lan vào viện chữa trị

Quỳnh tìm Đào để đưa cô vào viện thăm Lan nhưng lại gặp Đào tình tứ đi chơi với Kiên (Nguyễn Mạnh Quân đóng) - tình trẻ của My sói. Không khác gì những lần trước, Đào vênh mặt cãi lại Quỳnh mà không đếm xỉa đến tình chị em. Chính vì thế, Quỳnh không mảy may suy nghĩ mà nổi nóng, phản pháo lại cả Đào và Kiên. Thái độ của Quỳnh và cách thể hiện phải nói là vô cùng tốt, có thể thấy, từ tập 1 đến tập 24, chưa bao giờ khán giả nhìn thấy khoảng khắc xuất thần như vậy của diễn viên Phương Oanh.

Diễn xuất của Quỳnh vô cùng xuất sắc trong phân đoạn dạy dỗ em gái Lan

Trong một phân cảnh khác, khi Đào chạy đến tìm Quỳnh vì vừa bị My sói hãm hại. Quỳnh thực sự ra dáng một người chị từng trải. Quỳnh mạnh mẽ và cứng rắn khi dạy bảo Đào. Lần này, Đào thực sự đã hiểu ra mọi chuyện rằng Quỳnh mới là người tốt và không còn vênh váo cãi Quỳnh như trước nữa.

Quỳnh ra dáng chị cả, gọi điện cho My sói để xử lý

Chỉ trong một vài tập gần đây, diễn xuất của Quỳnh đã khiến người xem cảm thấy cực kỳ đã mắt. Bộ phim hứa hẹn còn có nhiều diễn biến gay cấn trong những tập tiếp theo. Hãy cùng SAOStar theo dõi Quỳnh búp bê nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất