Phim Ảnh

Bảng kỹ năng cung đấu trong ‘Hậu cung Như Ý Truyện’, Hải Lan trở thành trợ thủ mạnh nhất? Kỹ năng của Càn Long thật không nói nên lời

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Ai là người có nhiều kỹ năng nhất trong bộ phim cung đấu "Hậu Cung Như Ý Truyện"?

Hậu Cung Như Ý Truyện (后宫如懿传) là một bộ phim thuộc thể loại cung đấu, có phần giống với Chân Hoàn Truyện của Tôn Lệ, cũng có chút giống với bộ phim Diên Hi công lược đã nổi tiếng trước đó. Nhưng bộ phim này không có được sự “sảng khoái” như Chân Hoàn Truyện Diên Hi Công Lược. Hậu Cung Như Ý Truyện do các diễn viên Hoắc Kiến Hoa, Châu Tấn, Trương Quân Ninh…cùng hợp tác đóng chính.

Bộ phim này khi mới được phát sóng thực sự khiến người xem cảm thấy khó chịu, chốc chốc lại muốn bỏ phim. Nhưng càng xem về sau lại càng thấy hấp dẫn, việc những người phụ nữ trong bộ phim này làm nhiều nhất trong phim chính là cung đấu, một người chết sẽ ít đi một người, quả đúng là không từ thủ đoạn để leo lên vị trí cao hơn.

Tuy nhiên là một bộ phim cung đấu, đương nhiên không thể thiếu sự nghi kị lừa dối lẫn nhau, tính đủ mọi kế sách mọi thủ đoạn để tranh sủng. Bởi vậy nên giữa biển người mênh mông trong hậu cung, ai mạnh ai yếu? Chúng ta hãy cùng điểm qua bảng kỹ năng cung đấu của một số nhân vật quan trọng để xem họ có những kỹ năng nào nhé?

Người đầu tiên nói đến chính là nữ diễn viên chính, độ trung thành của Như Ý là 100, đây là nói sự trung thành của bà với Càn Long. Bởi vì hai người họ là thanh mai trúc mã, nên tình yêu của Như Ý dành cho Càn Long vô cùng sâu đậm, cũng rất trung thành với Càn Long. Kỹ năng của Như Ý gồm có thêu thùa, thêu hoa còn có nét độc đáo riêng. Như Ý có thể vượt qua cửa ải lãnh cung đều nhờ kỹ năng thêu hoa, bà dựa vào đó để mua cơm ăn, do đó thêu hoa là một kỹ năng vô cùng quan trọng.

Người thứ 2 được nói đến là Hoàng Thượng, nhìn vào kỹ năng của Hoàng Thượng, cư dân mạng đều kêu lên: “Ôi 'cái móng giò lớn'.” Hoàng Thượng chỉ có duy nhất kỹ năng “lật lệnh bài”, thật không hổ là một “cái móng giò lớn”. Tuy nhiên ông còn có một kỹ năng ẩn giấu đó là đưa canh tránh thai cho đám phi tần. Ôi, xem đến đây khán giả thực sự không nói nên lời, chỉ có một câu duy nhất “cái móng giò lớn”, các bạn nghĩ thế nào?

Người thứ 3 phải kể đến là tiểu Thiên sứ Hải Lan, bình thường lúc nào Hải Lan cũng gọi Tỷ tỷ, nhưng cô vì Như Ý mà chuyện gì cũng dám làm dám chịu. Ví dụ như tự uống thuốc độc, lại còn đưa con của mình cho Như Ý nuôi. Cô có thể nói là trợ thủ mạnh nhất của Như Ý, Như Ý có Hải Lan trong cung giúp đỡ như thế thực sự rất hạnh phúc. Vì chuyện của Như Ý, tiểu Thiên sứ Hải Lan có thể nói là lao tâm khổ tứ rất nhiều.

Người tiếp theo chính là Lăng Vân Triệt. Lăng Vân Triệt thì ngoài cứu người vẫn là cứu người. Ban đầu cứu giúp Vệ Yến Uyển, sau đó thì cứu Như Ý, rồi lại còn vì không muốn liên lụy Như Ý mà tự vẫn rồi chết, thực sự đáng thương vô cùng.

Người cuối cùng chính là người phụ nữ xấu xa Vệ Yến Uyển. Nói đến Vệ Yến Uyển thì cảm thấy phẫn nộ và chán ghét đến ngứa ngáy hết cả người. Cô ả vì muốn leo lên vị trí cao hơn muốn thoát khỏi kiếp nô tì mà không từ bất kỳ thủ đoạn nào. Nhìn những kỹ năng của cô ả là có thể biết tại sao cô ả có thể đẩy nữ chính đi lấy cơm hộp rồi, quả thực rất mạnh đấy chứ?

Còn bạn, xem xong bảng kỹ năng của những nhân vật trên đây bạn nghĩ thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất