Phim Ảnh

Bảng giá trị thương mại nam minh tinh Hoa ngữ từ năm 2014-2018

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, kênh giải trí Tencent vừa mới công bố bảng xếp hạng chỉ số thương mại từ năm 2014 - 2018 của các nam minh tinh Hoa ngữ. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé!

Hồ Ca (胡歌) nam diễn viên sinh năm 1982 bước chân vào ngành giải trí khi trở thành người dẫn chương trình vào năm 14 tuổi và tham gia vai diễn Lý Tiêu Dao trong Tiên kiếm kỳ hiệp mà trở nên nổi tiếng. Hồ Ca từng gặp tai nạn xe vào tháng 8 năm 2006 và phải tạm thời rút lui khỏi làng giải trí và anh quay trở lại vào tháng 6 năm 2007. Tên tuổi Hồ Ca một lần nữa được khẳng định qua vai diễn trong Lang nha bảng và nhiều bộ phim khác. Hồ Ca đã đứng đầu bảng xếp hạng khi năm 2015 anh ở top 1, năm 2017 ở top 6 mặc dù các năm còn lại đều out top.

Lý Dịch Phong (李易峰) nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 1987 chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2007 sau khi tham gia vào vòng tuyển chọn của một chương trình Cố lên chàng trai của đài truyền hình Đông Phương, giành được vị trí thứ 8 trong tất cả các cuộc thi đấu trên toàn quốc. Lý Dịch Phong luôn là một trong những cái tên luôn nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm theo dõi của khán giả. Liên tiếp đảm nhận nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh với những vai diễn chính của anh đã ghi đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ như Cổ kiếm kỳ đàm, Ma tước, Hoạt sắc sinh hương, Tru tiên - Thanh vân chí... Từ năm 2014 đến năm 2018, Lý Dịch Phong có một lần đứng top 1 và một lần đứng top 5 vào năm 2017 về giá trị thương mại, ngoài ra các năm kia anh cũng bị out giống như Hồ Ca.

Dương Dương (杨洋) - nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1991 đến với ngành giải trí từ năm 2007 với vai diễn Thiếu niên Giả Bảo Ngọc trong phim Hồng lâu mộng. Đến năm 2015 tên tuổi của Dương Dương mới thực sự được đông đảo khán giả biết đến nhờ vào bộ phim điện ảnh thanh xuân Tai trái và phim Đạo mộ bút ký. Hàng loạt tác phẩm về sau của anh như Thiếu nữ toàn phong, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên… được khán giả yêu thích. Dương Dương sở hữu cho mình nhan sắc và thân hình mà ai cũng thầm ao ước. Với vẻ đẹp không góc chết này thì rất nhiều nhãn hàng liên tục mời anh trở thành đại ngôn cho họ và minh chứng nhất là trong bảng thống kê này thì Dương Dương từ năm 2016-2018 đều có trong top 10. Năm 2017 lọt top 3 và 2018 lọt top 5.

Lộc Hàm (鹿晗) - nam ca sĩ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1990 luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo của người hâm mộ. Trước đây anh là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO, trở về nước vẫn trở thành nghệ nhân có sức ảnh hưởng khá lớn trong ngành giải trí. Lộc Hàm ngoài thành công trên con đường âm nhạc ra thì thương mại của anh cũng khá tốt khi có một năm đứng top 1 trong bảng này và đứng top 4 vào năm 2018.

Cũng giống như Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm (吴亦凡) nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 1990 cũng được biết đến là thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc - EXO, sau này anh trở về nước sự nghiệp cũng phát triển ngày một lớn mạnh. Ngô Diệc Phàm những năm gần đây đang cố gắng tập trung cho sự nghiệp âm nhạc hơn nhưng không phải vì thế mà mặt giá trị thương mại suy giảm khi từ năm 2015-2018 Ngô Diệc Phàm luôn là gương mặt lọt top 10 cho danh sách này.

Trương Nghệ Hưng (张艺兴) - thành viên của nhóm nhạc EXO và EXO-M được khán giả nhiều ơi yêu thích với vẻ điển trai cùng tài năng âm nhạc của mình đặc biệt là chương trình Thần tượng thực tập sinh (Idol Producer) do anh đảm nhận vai trò giám khảo nhận được nhiều sự tán thưởng, cộng nhận của khán giả.

Trần Vỹ Đình (陈伟霆) nam diễn viên, ca sĩ sinh năm 1985 nổi tiếng sau tác phẩm Cổ kiếm kỳ đàm năm 2014 và ba thành viên của nhóm nhạc thiếu niên thần tượng TFBoys vô cùng được yêu thích ở Trung Quốc và nhiều nước khác nhau - Vương Nguyên (王源), Vương Tuấn Khải (王俊凯) và Dịch Dương Thiên Tỉ (易烊千玺) đều bị out khỏi top 10 từ năm 2014 đến năm 2016, thế nhưng sức ảnh hưởng, giá trị thương mại của họ trong những năm gần đây là điều không thể chối bỏ.

Hai năm sau đó Trương Nghệ Hưng đã vươn lên mạnh mẽ với top 4 và 7 vào năm 2017 và 2018. Trần Vỹ Đình cũng ở trong top 9 và 8 vào năm hai này. Trong khi đó ba thành viên nhóm nhạc TFBOYS Vương Nguyên là người có tài nguyên tốt nhất về mặt này khi năm 2018 anh dẫn đầu danh sách, tiếp đến là Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ.

Có thể thấy năm 2018 là năm đại ngôn tốt nhất của gia tộc TF. Tin chắc rằng với sự phát triển hiện nay của họ thì việc dẫn đầu không còn là nhiệm vụ quá khó khăn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất