Phim Ảnh

Bạn trai thiếu gia bị nghi mặc lại áo của Trịnh Sảng - Angelababy tươi cười ở sân bay giữa nghi vấn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Trịnh Sảng, Angelababy, Quách Kinh Phi đã xuất hiện tại sân bay ngày 24/02/2019.

Vào ngày 24/02/2019, Trịnh Sảng và bạn trai Trương Hằng bị bắt gặp tại sân bay. Hai người vô cùng hạnh phúc khi nắm chặt tay nhau giữa chốn đông người. Nữ diễn viên Trịnh Sảng đeo khẩu trang hoa với cặp kính to, trong khi bạn trai của cô khá thoải mái lộ mặt trước ống kính truyền thông và người hâm mộ.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở hai người chính là áo khoác của bạn trai Trịnh Sảng. Trương Hằng và bạn gái diện áo khoác trắng - đen đối xứng, ăn rơ với nhau. Thế nhưng, chiếc áo khoác màu xám trắng của anh trông giống như mẫu áo mà Trịnh Sảng từng mặc khi xuất hiện cùng bố mẹ ở sân bay vào ngày 21/02/2019.

Trang phục của ngày 24/02…

Giống với áo khoác của Trịnh Sảng ngày 21/02.

Nhiều người bình luận trên Weibo tỏ ý nghi ngờ Trương Hằng mặc lại áo của bạn gái: “Hẳn anh ta diện áo của Trịnh Sảng rồi”, “Trông áo khoác của Trương Hằng ngắn hơn áo phông bên trong của anh ta”, “Áo đôi chăng”, “Họ thật hạnh phúc khi trao đổi áo cho nhau”, “Tôi thích mặc áo của bạn trai nhưng anh ấy không chịu làm ngược lại”, “Ganh tỵ đến chết mất”, “Đây là bã chó đầu độc fan cơ mà”… 

Bên cạnh đó, cũng vào ngày 24/02/2019, Angelababy cũng xuất hiện tại sân bay và được nhiều fan nhận ra. Họ gửi tặng cô đồ ăn thức uống kèm những bó hoa bày tỏ niềm hâm mộ. Sau những lùm xùm về cuộc hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy vẫn giữ phong độ tốt nhất khi xuất hiện trước truyền thông lẫn công chúng. Hiện tại cô cũng đang trong quá trình ghi hình Keep Running mùa 3 (Chạy đi nào anh em) và không quan tâm đến những tin đồn hôn nhân.

Một số người cho rằng, trong suốt 6 tháng qua, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã không xuất hiện cùng nhau, càng khiến truyền thông tin chắc cuộc hôn nhân này gặp trục trặc. Tuy nhiên, với lịch trình bận rộn như hiện tại, khi Huỳnh Hiểu Minh đang ghi hình bộ phim đam mỹ cải biên của Vu Chính - Bên tóc mai nào phải hải hồng đường cùng với Xa Thi Mạn, cũng như Angelababy 'nghẹt thở' với các sự kiện lớn nhỏ và lịch quay Keep Running, thì họ không thể gặp nhau là chuyện dễ hiểu.

Song song đó, nhiều fan bày tỏ, cuộc hôn nhân là hạnh phúc gia đình, không phải cứ đăng hình, nói lời yêu thương trên mạng xã hội đã là ấm êm. Tốt nhất mọi người hãy cứ để yên và đừng bàn tán nhiều về chuyện này nữa.

Ngoài ra, nam diễn viên Quách Kinh Phi cũng đã có mặt ở sân bay Thượng Hải cho lịch trình kế tiếp của mình với áo lông đen ủ ấm giữa trời giá lạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất