Phim Ảnh

Bạn trai của Dương Mịch không phải Đặng Luân cũng chẳng phải Lý Dịch Phong, mà là người ngoài ngành?

Thiên Bình
Chia sẻ

Dương Mịch đã có tình yêu mới sau ly hôn? Người đàn ông này không phải Lý Dịch Phong, cũng chẳng là Đặng Luân, mà người ngoài ngành, với đặc điểm "cao, phú, soái"

Dương Mịch là thần tượng của rất nhiều người, từ xuất phát điểm là một diễn viên phụ đến nàng tiểu hoa đán hàng đầu Hoa Ngữ sau 85. Nữ diễn viên đã nâng đỡ rất nhiều gương mặt, tên tuổi mới trong công ty Gia Hành. Cô được mệnh danh là một trong những nữ cường nhân, mạnh mẽ, giỏi giang trong làng giải trí. Chỉ trong những năm trở lại đây, Dương Mịch thu hút rất nhiều sự quan tâm, thuộc top đầu những nhân vật có độ đề tài cao, trở thành cái tên có sức ảnh hưởng lớn trong giới.

Dương Mịch

Dương Mịch có được thành công như ngày hôm nay chính là nhờ sự cố gắng và năng lực của bản thân mình. Nghệ sỹ càng hot, thì càng dễ mang thị phi, tranh luận. Nhưng may thay, khi Dương Mịch cùng Lưu Khải Uy ly hôn không vấp phải sự tranh cãi hay scandal gì quá lớn, sự nghiệp cũng không bị ảnh hưởng, ngược lại còn nhận thêm tình cảm, sự yêu mến của fan hâm mộ, họ vui mừng, hoan hô sung sướng vì cuối cùng thần tượng đã độc thân trở lại.

Xem thêm: Những phim hay của Dương Mịch: Từ Tiên kiếm kỳ hiệp đến Cung tỏa tâm ngọc, thăng hoa với Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa

Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Có rất nhiều người thích Dương Mịch, thích ở tính cách ngay thẳng, giá trị nhan sắc cao cùng với những vai diễn đặc sắc. Nếu có nhiều người thích, có nhiều fan thì cũng đồng nghĩa với việc sở hữu một lượng antifan đông đảo không kém, và Dương Mịch cũng chẳng phải là ngoại lệ. Cô nàng cũng có rất nhiều antifan, họ chán ghét cô, và một trong những điều khiến họ không thích ở Dương Mịch là vì xung quanh nữ diễn viên có quá nhiều tin đồn liên quan đến các nam nghệ sỹ, đặc biệt là các lưu lượng “thịt tươi”. Phần đông những người ghét Dương Mịch chỉ vì nàng hoa đán dính phải thị phi liên quan đến thần tượng của họ.

Nếu ai theo dõi tin tức Cbiz thì sẽ biết rằng Dương Mịch từng gặp phải tin đồn tình cảm với Lý Dịch Phong từ lúc cô vẫn đang là vợ của Lưu Khải Uy cho đến khi cô độc thân. Nguyên nhân là vì cả hai từng hợp tác quá ăn ý trong một số tác phẩm truyền hình, hiệu ứng cặp đôi của họ từ trong phim đến những cảnh hậu trường quá ngọt ngào, và đẹp đôi khiến nhiều fan hâm mộ bất chấp để gán ghép, “chèo thuyền”. Sau tất cả, hai bên đều lên tiếng phủ nhận những tin đồn như thế này, khẳng định mối quan hệ giữa cả hai chỉ ở mức bạn bè mà thôi.

Lý Dịch Phong

Đặng Luân

Xem thêm: 'Trúc mộng tình duyên' rating hơn 1%, khán giả cảm động vì diễn xuất của hai diễn viên nhí

Lý Dịch Phong là một trong những đối tượng bị đồn đoán là hẹn hò với Dương Mịch

Sau khi ly hôn, Dương Mịch tham gia show giải trí mang tên Trốn thoát khỏi mật thất. Khi chương trình được phát sóng, những cú “hint” lẫn tương tác giữa Dương Mịch và Đặng Luân bỗng dưng hot bất ngờ, thậm chí những từ khóa liên quan đến cả hai trong show này liên tục xuất hiện trên top tìm kiếm của Weibo. Fan cặp đôi bắt đầu xuất hiện rất nhiều, họ ủng hộ cả hai đến với nhau vì đối phương đều là những người độc thân, kể từ đó trên mạng lan truyền những tin đồn, câu chuyện về tình yêu giữa hai người họ.

Dương Mịch và Đặng Luân

Thế nhưng, gần đây có một tin tức cho rằng Dương Mịch đã tìm thấy tình yêu mới sau hôn nhân đổ vỡ. Đối phương không phải là Đặng Luân cũng chẳng phải là Lý Dịch Phong, mà là một người ngoài ngành giải trí. Theo thông tin này, người yêu của Dương Mịch với đặc điểm “cao, phú, soái” (cao ráo có ngoại hình, giàu có và đẹp trai). Cả hai yêu nhau ngay từ “cái nhìn đầu tiên”, đáng nhắc tới là người đàn ông này rất bản lĩnh và không để tâm, tính toán đến những tin đồn nhỏ nhặt, không có cơ sở trước đây của Dương Mịch.

Vì vậy, những tin liên quan về chuyện tình cảm giữa Dương Mịch với Lý Dịch Phong hay Đặng Luân đều là giả, đơn thuần do mọi người thích gán ghép họ. Tính cách của Dương Mịch thường gây ấn tượng với đối phương, bạn diễn nam đều có cảm tình với cô ấy, nhưng kiểu tình cảm giữa họ đơn thuần là “huynh đệ”, thích hợp làm bạn hơn là người yêu. Cũng chính vì đặc điểm này của Dương Mịch thường bị anti dựa vào để buông lời bôi nhọ, chế giễu.

Nếu tin đồn kia là thật: Dương Mịch đã tìm được tình yêu mới cho mình, bạn có thấy hạnh phúc và chúc mừng cho cô ấy không?

Xem thêm: 'Trúc mộng tình duyên' mới phát sóng, Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch vừa vào đã có nút thắt 'thù nhà'

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất