Phim Ảnh

Bạn sẽ tỏ tình với ai đó vào Valentine? Hãy thủ ngay bộ bí kíp tỏ tình thật chất này từ những phim Hollywood kinh điển

Pollyeste
Chia sẻ

Nhân dịp ngày lễ tình nhân Valentine’s Day, hãy cùng điểm lại những câu nói lãng mạn trong các bộ phim tình cảm đình đám nhất mọi thời đại nhé.

Có rất nhiều cách khác nhau để thể hình tình cảm của bạn với đối phương. Có những người thích dùng hành động nhưng có người lại coi ngôn ngữ là “con đường” dẫn tới trái tim. Nếu các chàng trai/cô gái vẫn còn đang “đau đầu” trong việc gửi tới người thương của mình những lời lẽ ngọt ngào thì hãy học hỏi ngay những lời tỏ tình ngọt hơn cả kẹo dưới đây nhé. Biết đâu bạn lại tìm ra cách tỏ tình đặc biệt cho riêng mình.

Brief Encounter (1987)

“Em đã sa vào lưới tình. Em là một người phụ nữ giản đơn. Em từng chẳng tưởng tượng nổi là những điều mãnh liệt như thế lại xảy đến với những người bình thường.”

West Side Story (1961)

“Hãy để cho đôi bàn tay của chúng ta đan vào nhau. Hãy để cho trái tim chúng ta cùng hòa chung một nhịp đập. Hãy để cho những lời thề thốt lứa đôi trở thành những lời nói ý nghĩa cuối cùng còn sót lại. Và chỉ có cái chết mới có thể chia lìa được đôi ta”

Dirty Dancing (1987)

“Em ư? Cái gì em cũng sợ hết. Em sợ điều mình tận mắt thấy, sợ những việc mình đã làm, sợ chính bản thân mình, nhưng sợ nhất vẫn là một khi đã bước ra khỏi căn phòng này rồi thì suốt đời sẽ không bao giờ tìm lại được cảm giác như khi ở bên anh.”

Moonstruck (1987)

“Tôi yêu em. Không phải thứ tình yêu người ta vẫn nhắc tới, tôi cũng chẳng biết gọi tên nó là gì. Nhưng tình yêu chẳng làm mọi thứ trở nên đẹp đẽ, mà lại phá huỷ tất cả. Tình yêu làm em tổn thương. Tình yêu biến mọi thứ thành mớ hỗn độn. Chúng ta chẳng ở đây để làm tất cả trở nên hoàn hảo. Những bông tuyết thật hoàn hảo. Những vì sao cũng thế. Nhưng chúng ta thì không như vậy. Ta không như thế! Chúng ta tồn tại để tự huỷ hoại bản thân, để làm tổn thương nhau, để trao trái tim mình cho lầm người và từ giã cõi đời. Truyện cổ tích chỉ là vớ vẩn thôi.”

When Harry Met Sally (1989)

“ Anh yêu em cả khi em dễ bị cảm lạnh dù cho hôm đấy trời mát mẻ. Anh yêu cả việc em mất tận một tiếng rưỡi đồng hồ chỉ để đặt một chiếc bánh sandwich. Anh yêu mùi hương của em vẫn vấn vương trên bộ đồ anh sau một ngày chúng ta quấn quýt bên nhau. Và anh yêu cái cảm giác em là người cuối cùng anh trò chuyện trước khi chúng ta rơi vào giấc mộng mỗi đêm. Và không phải vì anh cảm thấy cô đơn, cũng không phải vì bây giờ là năm mới. Anh tới đây đêm nay bởi vì anh nhận chợt nhận ra anh chỉ muốn dành trọn cả phần đời còn lại của mình với em, ngay từ giây phút này”

Sense & Sensibility (1995)

“Ta không trông đợi bất cứ điều gì khi tới đây, mà chỉ muốn bày tỏ rằng giờ trái tim ta đã sẵn sàng và để yêu nàng một cách trọn vẹn.”

Notting Hill (1999)

 “Đừng quên rằng em cũng chỉ là một cô gái, đứng trước một chàng trai, và tha thiết muốn được anh ấy yêu thương.”

Crouching Tiger, Hidden Dragon (2000)

“Ta muốn nói với nàng bằng hơi thở cuối cùng của mình rằng ta yêu nàng. Ta mãi mãi yêu nàng. Dù cho linh hồn ta có bị đày tới nơi tối tăm nhất, thì tình yêu của chúng ta sẽ luôn là một ngọn lửa đưa đường dẫn lối ta thoát khỏi nỗi cô đơn ấy”

The Wedding Date (2005)

“Anh nghĩ rằng anh đã thương nhớ em ngay cả khi chúng ta chưa từng chạm mặt.”

Frances Ha (2012)

“Đó là khi cậu ở bên một người, cậu yêu người ấy và người ấy biết tình cảm của cậu. Rồi người ấy yêu cậu và cậu cũng biết, nhưng hai người lại đang dự tiệc và cả hai đều đang nói chuyện với người khác. Sau đó cậu cười, cậu tỏa sáng rực rỡ, rồi cậu nhìn khắp phòng và ánh mắt hai người chạm nhau - nhưng không phải vì cậu bị ám hay vì hấp dẫn nhục dục mà vì một nửa đích thực của đời cậu. Chính là thế giới bí ẩn tồn tại ngay giữa thế tục mà không ai biết đến.”

Silver Linings Playbook (2012)

“Em đã đánh bại sự điên rồ trong anh bằng cách tự mình làm điều điên rồ. Cảm ơn em. Anh yêu em. Anh đã biết điều đó kể từ giây phút anh gặp em”

Her (2013)

“Nhưng trái tim không giống như một chiếc hộp có thể được lấp đầy. Nó sẽ càng rộng mở nếu như ta biết đón nhận tình yêu”

The Fault in Our Stars (2014)

“Anh yêu em, và anh biết rằng tình yêu chỉ là một tiếng hét vào khoảng không, và sự lãng quên là không thể tránh khỏi, và rằng tất cả chúng ta phải chịu số phận, đến một ngày, khi tất cả những việc ta đã làm trở thành cát bụi, anh biết mặt trời sẽ nuốt chửng trái đất, dù có thế nào thì anh vẫn cứ yêu em.”

Call Me By Your Name (2017)

“Hãy gọi anh bằng tên em, và anh sẽ gọi em bằng tên anh”

Bạn đã chọn được câu tỏ tình nào chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Pollyeste

Tin mới nhất