Phim Ảnh

Bản phim 'Avengers: Endgame' tái phát hành: Cảnh after-credit của Hulk và hơn thế nữa!

Đông Hải
Chia sẻ

Với mục đích chinh phục vị trí số 1 trong làng doanh thu phòng vé, liệu Avengers: Endgame bản tái phát hành sẽ mang đến cho các fan những gì?

Những tưởng siêu phẩm Avengers: Endgame của MCU đã chính thức hạ nhiệt sau màn càn quét phòng vé khắp địa cầu, thu về gần 2,75 tỉ đô doanh thu để giữ vị trí số 2 trên bảng tổng sắp những tựa phim có doanh thu khủng nhất mọi thời đại.

Avengers: Endgame hiện vẫn đang đứng thứ nhì về doanh thu mọi thời đại.

Tuy nhiên, mới đây thì phía Marvel đã chính thức công bố Avengers: Endgame sẽ trở lại phòng vé với phiên bản tái phát hành. Phiên bản này sẽ bao gồm thêm một số đoạn tư liệu mới, và một chút gì đó nữa dành cho các fan. Hiện tại, phía sản xuất vẫn chưa tiết lộ liệu sẽ có những gì trong phiên bản “re-release” sắp tới của Endgame, nhưng tài khoản Twitter có tên Movie Details đã “hớt tay trên” bằng dòng tweet như sau:

#AvengersEndgame tái phát hành - sẽ bao gồm lời nhắn gửi đến từ anh em nhà Russo. Một cảnh after-credit của Hulk. Một màn tri ân dành cho Stan Lee, và một clip nhẹ cho #SpiderManFarFromHome!“.

Hulk sẽ có riêng một canh after-credit.

Vậy là nhìn chung, Avengers: Endgame tái phát hành cũng không có quá nhiều cái mới, trong khi phần lớn các fan mong muốn sẽ có nhiều cảnh bị cắt được thêm vào phim lần này. Bên cạnh đó, cảnh after-credit riêng của Hulk nhiều khả năng chỉ là đoạn clip vui nhộn giải trí, hơn là “thả thính” cho những gì sắp tới. Dĩ nhiên, vẫn còn vài lời của anh em Russo và màn tri ân dành cho vị cha đẻ kính yêu của Marvel, nhưng chỉ bấy nhiêu thôi liệu có đáng để khán giả ra rạp xem lại thêm 3 tiếng đồng hồ nữa?

Lời nhắn từ Joe và Anthony Russo.

Màn tri ân gửi đến Stan Lee.

Ngoài ra, đây chỉ là dòng tweet của một bên ngoại lai, và fan vẫn có quyền hóng chờ tin tức chính thức đến từ Marvel. Với Spider-Man: Far From Home đang trên đà khởi chiếu, thì rất có thể hãng sẽ lồng ghép một số chi tiết quan trọng và đáng chú ý nào đó vào Avengers: Endgame lần này, để mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho các fan cứng của mình.

Cùng nhìn qua một số hình ảnh hậu trường thú vị của Avengers: Endgame:

Joe Russo cùng Ant-Man phiên bản “bé”.

Thanos xem Bà Tân Vlog vui vẻ cùng con gái Gamora đang ngồi trên ghế của Peter Quill?

Bức ảnh tập thể vui vẻ trong đám cưới… à không, đám tang của Tony Stark.

Spider-Man: Far From Home chính thức công chiếu ngày 5/7/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất