Phim Ảnh

Bạn nên đặt lịch sẵn để chờ xem 25 bộ phim truyền hình này (Phần 2)

Chia sẻ

Có lẽ 2016 là năm của các thể loại phim được chuyển thể từ tiểu thuyết, truyện và truyện tranh chăng? Bởi lẽ phần 2 với danh sách 8 phim dưới đây đã có hơn một nửa thuộc thể loại này.

17. The Night Manager

Dàn diễn viên chính của phim.

Dàn diễn viên chính của phim.

Tóm tắt: Một cựu chiến binh khi quay về với cuộc sống thường ngày đã chọn cho mình công việc quản lý của một khách sạn vào ban đêm. Sau khi vô tình nắm bắt được một số thông tin, ông đã được CIA cài vào để giúp phá một đường dây buôn lậu vũ khí.

Bạn cần biết: Dựa trên một cuốn tiểu thuyết cùng tên được xuất bản vào năm 1993 của nhà văn người Anh - John Le Carre. Điều thú vị ở đây đó là ông từng làm việc trong MI6 trước khi rời bỏ công việc này để dành toàn bộ thời gian cho việc viết tiểu thuyết mà đa phần là về đề tài điệp viên. Phim có sự tham gia của những cái tên vô cùng quen tai với khán giả Việt Nam như : ông bác sĩ lắm tài nhiều tật House - Hugh Laurie, cậu em trai bất trị của Thor đồng thời cũng là diễn viên vừa làm mưa làm gió khi sang Việt Nam quay phim King Kong - Tom Hiddleston.

Ngày chiếu: 21/02/2016

16. War And Peace

Phim có sự góp mặt của "Lọ Lem" Lily James.

Phim có sự góp mặt của “Lọ Lem” Lily James.

Tóm tắt: Chuyện phim xoay quanh 5 gia đình quý tộc dưới thời Napoleon xâm lược nước Nga.

Bạn cần biết: Trước đây cuốn tiểu thuyết này từng được biết đến với danh hiệu là một cuốn tiểu thuyết dài nhất. Nữ diễn viên chính của phim Lily James khá nổi tiếng với vai diễn Lady Rose Aldridge trong bộ phim được đánh giá là bộ phim truyền hình Anh được xem nhiều nhất tại Mỹ - Downton Abbey.

Ngày chiếu: 18/01/2016

15. Hap & Leonard

Sự đối lập giữa hai nhân vật vừa tạo nên sự hài hước nhưng không kém phần cuốn hút chop phim.

Sự đối lập giữa hai nhân vật vừa tạo nên sự hài hước nhưng không kém phần cuốn hút chop phim.

Tóm tắt: Hap là một anh chàng công nhân da trắng đã dành cả tuổi xuân của mình trong tù vì tội trốn nghĩa vụ hồi chiến tranh Việt Nam. Trong khi đó Leonard lại là một anh chàng đồng tính da màu từng sang Việt Nam chiến đấu. Cùng nhau họ trở thành bạn thân, cộng sự cùng nhau giải quyết những tội ác tàn bạo tại Texas những năm 1980.

Bạn cần biết: Hap và Leonard là hai nhân vật chính trong bộ tiểu thuyết dài 9 tập của nhà văn người Mỹ - Joe.R.Lansdale. Trước đây Cold In July một TV series thuộc thể loại tội phạm kinh dị từng được nhà đài SundanceTV ra mắt vào năm 2014 dù không tạo được tiếng vang lớn nhưng cũng đủ để mọi người để ý đến hit lớn của nhà đài này.

Ngày chiếu: 02/03/2016

14. The Young Pope

Vai diễn đang rất được khán giả quan tâm của nam diễn viên đã có trong tay 3 giải Quả Cầu Vàng.

Vai diễn đang rất được khán giả quan tâm của nam diễn viên đã có trong tay 3 giải Quả Cầu Vàng.

Tóm tắt: Câu chuyện về chàng trai Lenny Belardo, người đã trở thành Đức Giáo Hoàng trẻ tuổi nhất trong lịch sử- Pius XIII.

Bạn cần biết: Một bộ phim được đặt kì vọng khá nhiều của nhà đài HBO khi đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên mà nam diễn viên Jude Law tham gia.

Ngày chiếu: Cuối mùa hè năm nay.

https://www.youtube.com/watch?v=I0n6kDwLBzc

13. Vice Principals

Tạo hình trong phim của diễn viên hài Danny McBride.

Tạo hình trong phim của diễn viên hài Danny McBride.

Tóm tắt: Thể loại hài hước nhẹ hàng xoay quanh âm mưu của một phó hiệu trưởng trường trung học. Còn âm mưu gì thì xem mới biết.

Bạn cần biết: Sau khi series phim hài Eastbound & Sound (2009-2013) kết thúc, HBO lại tiếp tục hợp tác với diễn viên hài kiêm nhà sản xuất tài năng Danny McBride. Bằng cách đặt hàng một lúc 18 tập phim Vice Principals từ 05/2014 đã đủ cho thấy độ tin tưởng tuyệt đối về sự thành công của series từ ông lớn HBO.

Ngày chiếu: Phim đã được bấm máy đầu năm 2015. Tuy chưa xác định rõ ngày chiếu nhưng có thể trong mùa hè năm nay.

12. Preacher

Preacher nằm trong top truyện tranh hay nhất mọi thời đại.

Preacher nằm trong top truyện tranh hay nhất mọi thời đại.

Tóm tắt: Jesse Custer một nhà thuyết giáo đầy mâu thuẫn sinh ra và lớn lên tại một thị trấn nhor vùng Texas, đây cũng là nơi sinh sống của một thế lực bí ẩn đã cho phép Jesse phát triển một sức mạnh độc đáo. Jesse đã cùng bạn gái cũ của mình, Tulip và một ma cà rồng người Ailen tên Cassidy đã cùng nhau trên chuyến hành trình đi tìm Thiên Chúa đã mất tích.

Bạn cần biết: Chuyện phim phỏng theo bộ truyện tranh của Garth Ennis và Steve Dillon, được xuất bản bởi DC Comics' Vertigo. Được chuyển thể lại bởi Sam Catlin - cũng là nhà đồng sản xuất bộ phim kinh điển Breaking Bad. Ngoài ra nhà đài AMC cũng đã chuyển thể một bộ truyện tranh cực thành công đó là The Walking Dead, vây thì chúng ta còn gì mà không chờ đợi bộ phim được trau chuốt vô cùng này nhỉ.

Ngày chiếu: Giữa năm nay.

11. Billions

Hai nam chính trên bìa tạp chí giải trí danh tiếng của Mỹ

Hai nam chính của phim.

Tóm tắt: Billions là cuộc đấu trí giữa công tố viên người Mỹ Chuck Rhoades và tỷ phú Bobby Axelrod nhằm vạch mặt tay tội phạm trí thức này. Một góc nhìn cận cảnh vào giới tội phạm cổ cổn trắng của Mỹ với những âm mưu chạy án và hội lộ cũng như lũng đoạn thị trường.

Bạn cần biết: Phim đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Damian Lewis sau vai diễn khá thành công trong phim Homeland.

Ngày chiếu: 17/01/2016

10. Love

Poster phim đơn giản nhưng đầy ý nghĩa về tình yêu không màu mè nhưng cũng rất ngọt ngào.

Poster phim đơn giản nhưng đầy ý nghĩa về tình yêu không màu mè nhưng cũng rất ngọt ngào.

Tóm tắt: Câu chuyện xoay quanh mối quan hệ yêu đương đầy ngọt ngào nhưng cũng nhiều trắc trở giữa chàng ngốc và cô gái với một tâm hồn đẹp.

Bạn cần biết: Được sản xuất bởi nhà sản xuất của Gái Mỹ - Judd Apatow và Paul Rust cũng là diễn viên chính của phim. Chả trách gì mà Netflix đã đặt hàng luôn một lèo 2 mùa phim chưa cần biết số lượng người xem như thế nào.

Ngày chiếu: 19/02/2016

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất