Phim Ảnh

Bấn loạn với ngày ra mắt chính thức cùng đoạn teaser gay cấn của 'Game of Thrones'

Ngọc King.
Chia sẻ

Không chỉ xác nhận ngày chiếu chính thức của Game of Thrones, HBO còn tung ra đoạn trailer cực “nóng” hội ngộ 3 đứa trẻ nhà Stark.

Vậy là ngày ra mắt chính thức của Game of Thrones cuối cùng cũng được HBO công bố. Ngày 14/4 tới đây chúng ta sẽ được đón tập đầu tiên mùa thứ 8 siêu bom tấn truyền hình Trò chơi Vương Quyền. Không những thế hãng phim còn đối đãi cực hậu với khán giả khi tung ra đoạn trailer ngắn Crypts of Winterfell (Hầm Mộ của Winterfell) tề tựu 3 đứa con của nhà Stark.

Teaser mới ra mắt của “Game of Thrones”.

Đoạn teaser được đạo diễn bởi David Nutter cho thấy cảnh ba anh em Jon, Sansa và Arya bước đi trong hầm mộ Winding bên dưới lâu đài Winterfell. Đây là nơi chứa hài cốt của các vị vua và Lãnh chúa nhà Stark và những ghi chép về lịch sử nhà Stark trong suốt 8000 năm qua. Một lần nữa nguồn gốc của cha mẹ Jon lại được nhắc lại khi anh bước qua bức tượng của Lyanna Stark, ám chỉ mối tình giữa Lyanna và hoàng tử Rhaegar Targaryen. Tuy nhiên tới lúc này thì Jon vẫn chưa biết thân phận thực sự của mình.

Cuộc hội ngộ giữa Jon và Arya cũng thật đặc biệt bởi hai anh em này đã không gặp nhau kể từ tập thứ 2 của mùa 1 khi Jon đưa cho em gái chiếc kiếm quý giá Needle. Sau khi đi tới cuối đường hầm, họ nhận ra ngôi mộ của chính mình tương ứng với từng thành viên. Chưa kịp bàng hoàng trước những gì mình thấy, ba anh em đã phải dè chừng sự có mặt của Bóng Trắng, khi băng giá bắt đầu bao vây lấy khu hầm mộ, thổi tắt ngọn đuốc của Jon và buộc anh cùng Arya phải rút kiếm nghênh chiến.

Chiếc lông vũ xuất hiện trong đoạn tease chính là thứ mà vua Baratheon đã đặt lên mộ của Lyanna trong mùa một, sau đó được Sansa chạm vào trong mùa 5.

Mùa thứ 8 của Game of Thrones sẽ gồm 6 tập, với mỗi tập có độ dài tương đương một phim điện ảnh tức là hơn 1 tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất