Phim Ảnh

'Bạn già' Thanos à, anh lấy quyền gì độc chiếm Găng tay và sáu viên đá Vô Cực?

Khánh Ly
Chia sẻ

Giống như mọi nhân vật phản diện khác Thanos không hề thấy việc làm của mình xấu xa một tí nào. Theo lời giải thích của đạo diễn Joe và Anthony Russo, Thanos có niềm tin mãnh liệt rằng chỉ có hắn ta là xứng đáng sở hữu sáu viên đá Vô Cực và Găng tay Vô Cực để mang lại sự cân bằng cho vũ trụ.

Trong bảy năm qua, đã có rất nhiều nhân vật từng có cơ hội nắm giữ một/một vài viên đá Vô Cực và người hâm mộ luôn mong mỏi một ngày nào đó có thể thấy được sáu viên đá Vô Cực quy về một mối. Đó cũng là việc mà Thanos cố gắng thực hiện trong Avengers: Infinity WarNhưng nếu đứng từ góc nhìn của các siêu anh hùng cũng như của khán giả thì đây là một việc làm hoàn toàn khủng khiếp cần phải được ngăn chặn và bài trừ. Giống như mọi nhân vật phản diện khác Thanos không hề thấy việc làm của mình xấu xa một tí nào. Theo lời giải thích của đạo diễn JoeAnthony Russo, Mad Titan (ngài Thanos tím rịm) có niềm tin mãnh liệt rằng chỉ có hắn ta là xứng đáng sở hữu sáu viên đá Vô Cực và Găng tay Vô Cực để mang lại sự cân bằng cho vũ trụ.

Cặp đôi đạo diễn “vàng” nhà Russo bày tỏ:

- Thanos tin rằng việc mà hắn ta đang làm là điều tốt cho vũ trụ. Theo quan điểm của hắn thì những nỗi khổ mà nhân loại đang phải gánh chịu đến từ nguyên nhân các nguồn tài nguyên đang dần bị cạn kiệt. Và nguyên nhân cho sự cạn kiệt này đến từ vấn nạn bùng nổ dân số. Chính vì vậy hắn ta muốn đứng lên làm một cuộc cách mạng vĩ đại, lập lại lại trật tự đúng cho vũ trụ và khi ấy mọi người sẽ cảm thấy biết ơn vì những gì hắn đã làm - Anthony Russo hào hứng.

- Thanos tin rằng “Chúa Trời” tạo ra hắn nhằm sứ mệnh cao cả đó là cải tổ lại vũ trụ. Mọi thứ trên cơ thể của hắn từ sức mạnh, bộ não thiên tài đến khả năng chiến đấu ngoan cường càng củng cố thêm niềm tin phi nghĩa của hắn ta vào cái sứ mệnh “trời thần” kia, niềm tin bản thân sẽ trở thành vị cứu tinh của thế giới - Joe Russo tiếp lời.

Thực vậy, việc Thanos thu thập tất cả các viên đá Vô Cực, như chúng ta đã thấy, bắt nguồn từ việc hắn ta không muốn phần còn lại của vũ trụ lâm vào cảnh ngộ giống như quê hương của mình, hành tinh Titan. Trước đây, khi Titan bắt đầu cạn kiệt tài nguyên thì Thanos đã nảy ra ý định triệt tiêu một nửa dân số để cứu vớt phần còn lại trên hành tinh song giải pháp của hắn không được chấp nhận. Hậu quả của sự từ chối đó là Thanos bị lưu đày còn Titan thì diệt vong. Ôm hận thù trong lòng, Thanos bắt đầu tour “viếng thăm” trời giáng khắp mọi nơi trên vũ trụ, trở thành vị-khách-không-mời-mà-đến đáng ghét nhất Thiên hà vì xóa sổ một nửa dân số ở mỗi hành tinh mà hắn đặt chân đến. Cảm thấy công việc thanh trừng vũ trụ cần phải được xúc tiến nhanh hơn, bằng một cái búng tay chẳng hạn, thế là Thanos quyết định phải thu thập cho đủ sáu viên đá Vô Cực để biến ước mơ ấy thành hiện thực.

Như Joe Russo đã đề cập trong cuộc trò chuyện với Eric Eisenberg, Thanos thậm chí không cần đến sự trợ giúp của đá Vô Cực vẫn có thể hoàn thành được mục tiêu của đời mình. Với vị thế là một trong những sinh vật mạnh nhất và thông minh nhất MCU, tâm trí Thanos tin rằng chỉ có bản thân mới có thể mang lại bình yên cho vũ trụ này. Nghĩ là làm, ác nhân tím rịm đã lên kế hoạch cho bốc hơi một nửa sinh mạng trên vũ trụ nhằm đem lại sự cân bằng hoàn hảo, sự cân bằng bảo vệ nguồn tài nguyên khỏi sự suy kiệt. Với sự giúp đỡ đắc lực của Black Order và đội quân Outrider, Thanos sẽ thực hiện kế hoạch ấy bằng mọi giá. Và mặc dù các siêu anh hùng MCU đã hội tụ về cùng hội trong Avengers: Infinity War nhưng có vẻ họ sẽ không thể cản bước cỗ xe tàn độc của ác nhân tím rịm Thanos trong công cuộc canh tân vũ trụ. Đón theo dõi bộ phim cũng như những phần phim sau đó để nắm được kết quả về tương lai của Thanos nhé!

Trailer bộ phim.

Bộ phim được khởi chiếu từ ngày 25/04 tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất