Phim Ảnh

Bạn gái bị bạo hành tiết lộ thói quen hành hung đáng sợ của Tưởng Kình Phu

Như Hồ
Chia sẻ

"Drama" Tưởng Kình Phu và bạn gái vẫn luôn xuất hiện những tình tiết mới khiến cư dân mạng chẳng biết đường đâu mà lần.

Truyền thông Sina đưa tin ngày 29 tháng 11, bởi vì nghi ngờ cố ý gây thương tích Tưởng Kình Phu (蒋劲夫) đã bị cảnh sát bắt giữ ở Nhật Bản vào ngày 28 tháng 11. Theo như phía nữ cho biết, bắt đầu từ tháng 7 đã thường phải chịu cảnh bạo lực của Tưởng Kình Phu. Báo cáo của truyền thông Nhật Bản, Tưởng Kình Phu đã cung cấp, miêu tả lại sự việc với phía cảnh sát: Thừa nhận hành vi bạo lực, đánh người là vì lý do cá nhân, nhưng không muốn nhắc đến.

Gần đây, vì chuyện Tưởng Kình Phu và bạn gái Haruka Nakaura mà náo loạn khắp nơi. Phía luật sư của Tưởng Kình Phu cũng từng tiết lộ, cho biết Tưởng Kình Phu đã thừa nhận ngày 12 tháng 10 đã dùng vật đánh Haruka Nakaura.

Nhưng về việc Haruka Nakaura nói bị Tưởng Kình Phu đánh gãy hai cái răng, khắp nhà toàn là máu… phía luật sư đều phủ nhận. Bên cạnh đó Haruka Nakaura sớm cũng đề suất 1 tỷ tiền Yên Nhật (200 tỷ đồng) làm phí bồi thường, đối với việc sau khi trao thối số bồi thường có sự thay đổi hay không thì phía luật sư không tiện tiết lộ.

Việc bên phía nữ đã đề xuất, yêu cầu một số tiền bồi thường như để biểu đạt thái độ bản thân kiên quyết không chấp nhận hòa giải. Nhưng cụ thể sẽ điều đình hòa giải hay khởi tố cần phải xem kết quả điều tra và thái độ của hai bên đương sự mới có thể biết được.

Ngoài ra, hôm nay trên mạng Weibo xuất hiện một số bức hình được cho là những hình ảnh báo cáo xét nghiệm vết thương của Haruka Nakaura được tung ra bởi người bạn tốt của cô sau khi thông qua sự đồng ý của phía luật sư.

Trong bảng báo cáo xét nghiệm này cho biết ngày 8 tháng 10 Haruka Nakaura bị người cùng phòng đánh bị thương, làm gãy một răng hàm và một răng hậu. Ngày 11 tháng 10 hai gò má bị thương, chân trái bị đạp dẫn đến xuất huyết dưới da với đường kính 15cm. Ngày 12 tháng 11 ẩu đả gây nên hai gò má, não sau, ngực trái bị tổn thương, cần phải trị liệu một tháng rưỡi mới có thể khỏi hẳn trong khi trước đó phía luật sư bên Tưởng Kình Phu lại phủ nhận sự việc.

Trước đó Haruka Nakaura cũng đã lấy tên là “A tiểu thư” để tiếp nhận phỏng vấn, xuất hiện trên bảng tin. Haruka Nakaura cho biết Tưởng Kình Phu từng đánh mình trước mặt người khác nhưng không ai thay cô báo án.

Ngoài ra, Haruka Nakaura còn cho biết Tưởng Kình Phu đã đánh mình từ 12 giờ đêm cho đến rạng sáng, từng dùng dao gọt rau quả để uy hiếp, “đánh gãy hai cái răng”, nghiêm trọng hơn là còn dùng cả búa”, đánh đến khắp nơi trong nhà toàn là máu. Thậm chí, khi đánh mệt rồi thì Tưởng Kình Phu chuyển sang đá, đạp. Lúc này Haruka Nakaura tưởng bản thân sẽ bị giết luôn rồi.

Cách đây không lâu, khi mọi chuyện diễn ra, bạn cùng phòng của Tưởng Kình Phu trước đây và giáo viên dạy tiếng Nhật của anh cũng đã lên tiếng cho biết việc Tưởng Kình Phu ra tay bạo hành là không đúng, nhưng bắt buộc họ vẫn phải lên tiếng không phải vì ủng hộ hành động của anh mà là nói ra sự thật những gì mình chứng kiến.

Theo họ cho biết, việc Tưởng Kình Phu ra tay đánh bạn gái của mình là vì trong khi Tưởng Kình Phu thì hết lòng yêu thương chiều chuộng, lo cho cô từng chút một, hết lần này đến lần khác đều chọn cách tin tưởng bạn gái của mình thì chị bạn gái này lại cho anh cắm sừng hết lần một lại đến lần hai, lần ba và lần N, lại còn thường xuyên đi chơi đêm, đến các hộp đêm, EDC - mà đây lại là thứ mà Tưởng Kình Phu không thích. Và quan trọng nhất là chị này còn lừa Tưởng Kình Phu rằng cô đã mang thai mặc dù trước đây cô luôn dùng thuốc tránh thai.

Nhưng nguyên nhân thật sự mới đây lại được Haruka Nakaura tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Nhật Bản, theo Haruka Nakaura cho biết nguyên nhân dẫn đến chuyện bạo hành của Tưởng Kình Phu là vì “Trong giấc mơ anh ấy nhìn thấy tôi làm chuyện có lỗi với anh ấy, nửa đêm đột nhiên thức dậy đập tôi một trận”.

Bên cạnh đó, cô còn nói rằng việc Tưởng Kình Phu đánh cô ở nơi đông người nhưng không ai quản, không ai báo cảnh sát đã tạo nên sự hứng thú cho anh ấy, Tưởng Kình Phu còn nói với cô ấy: “Ở Nhật Bản sẽ không ai cứu cô cả”. Và chuyện đánh cô cũng diễn ra như cơm bữa…

Phải chăng Tưởng Kình Phu ban ngày gặp nhiều đêm nằm mơ thấy ác mộng?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất