Phim Ảnh

Bạn có biết những danh xưng dành cho dàn lưu lượng hot bậc nhất Cbiz?

Như Hồ
Chia sẻ

Trước mắt, trên mạng lan truyền, thảo luận rất nhiều về những danh sách "Tứ đại - Tam tiểu - Song đỉnh - Tam bạo bạo". Vậy bạn có biết họ gồm những ai?

1. Tứ đại (Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Dương Dương, Lý Dịch Phong)

Tứ đại lưu lượng minh tinh gồm Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Dương DươngLý Dịch Phong tạo nên tổ hợp Tứ đại vô cùng nổi tiếng, họ luôn là đối tượng mà mọi người theo đuổi. Cho dù nhiều năm đã qua, bộ tứ này vẫn tồn tại trong thế giới lưu lượng mà người khác không thể xem thường. Nếu như fan hâm mộ hoặc nhân khí của tổ hợp Tứ đại này cộng lại sẽ mang đến cho người cảm giác không có nhóm nghệ sỹ nào có thể so sánh được với họ.

Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm xuất thân từ nhóm nhạc Hàn Quốc EXO, từ lúc ra mắt đã nhận được sự yêu mến và chào đón cực cao của fan hâm mộ. Về sau, khi họ về nước để phát triển sự nghiệp thì độ nổi tiếng vẫn cao như cũ. Dù Lộc Hàm có công khai tình yêu, Ngô Diệc Phàm thường xuất hiện scandal thì nhân khí của họ cũng không ảnh hưởng gì mấy.

Trong khi đó, Dương Dương và Lý Dịch Phong là tuýp nghệ sỹ sạch bóng scandal. Vì vậy dù ra mắt từ rất sớm, là tiểu thịt tươi trong ngành giải trí nhưng nhờ vào thực lực cũng như tài hoa của chính mình mà Phong - Dương mang về những fan hâm mộ trung thành, nhân khí rất cao, lưu lượng chưa bao giờ suy giảm.

2. Tam tiểu (Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ)

Chúng ta tiếp tục bàn về Tam tiểu nhé! Đây là cụm từ dùng để chỉ thành viên của nhóm nhạc thiếu niên vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay - TFBoys gồm Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên Dịch Dương Thiên Tỉ. Những năm gần đây, nhân khí của ba người họ trong nước vẫn luôn tăng cao, danh tiếng cũng cực kỳ tốt. Hơn nữa ba thành viên đều là những người có năng lực xuất chúng, rất có tài hoa, mỗi người đều thi đậu vào trường đại học danh tiếng riêng cho mình.

Vương Tuấn Khải thi đậu Học viện điện ảnh Bắc Kinh, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng thi vào học viện Hý Kịch Trung Ương trong khi đó Vương Nguyên cũng đã thi đỗ vào học viện âm nhạc Berklee đình đám. Trong con đường diễn xuất, cả ba cũng đã tìm được chỗ đứng cho riêng mình. Hơn nữa, những thành viên của TFBoys tuổi đời vẫn còn rất trẻ, cơ hội trong tương lai cũng còn rất nhiều, có thể nói là tiền đồ sáng lạng.

3. Song đỉnh (Thái Từ Khôn - Chu Nhất Long)

Tổ hợp Song đỉnh do Thái Từ KhônLưu Nhất Long tạo thành. Mặc dù debut với từ show tuyển chọn tài năng, nhưng nhân khí của Thái Từ Khôn không hề thua kém bất kỳ ai, fan hâm mộ cực cao.

Chu Nhất Long bước chân vào ngành giải trí đã mười năm, nhân phẩm, nhân khí, nhân cách và sức hấp dẫn đều hội tụ đầy đủ. Đặc biệt sau sự thành công của webdrama Trấn hồn vào năm 2018, tên tuổi của Chu Nhất Long càng ngày càng nổi, danh tiếng chưa từng suy giảm.

4. Tam bạo bạo (Lý Hiện, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác)

Tổ hợp cuối cùng được nhắc đến đó chính là Tam bạo bạo - ba tiểu sinh nhân khí lưu lượng do Lý Hiện, Tiêu Chiến Vương Nhất Bác tạo thành. Ý nghĩa của Tam bạo bạo chính là ba minh tinh lưu lượng bạo hồng. Lý Hiện nổi tiếng, được mọi người yêu thích nhờ vào phim truyền hình Thân ái, nhiệt tình yêu thương hợp tác cùng Dương Tử được phát sóng cách đây vài tháng. Nhân khí của anh sau phim tăng cao chóng mặt, lượng fan hâm mộ trên weibo càng ngày càng đông.

Trong khi đó, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng nhau bạo hồng nhờ vào phim truyền hình đam mỹ Trần tình lệnh. Hai người đều là những minh tinh có tài năng, nhan sắc. Thêm vào đó, đam mỹ là một trong những đề tài vô cùng được yêu thích hiện nay nên nhân khí của họ ngày càng tốt. Cả hai gần như chiếm vị trí đầu trong tất cả các bảng xếp hạng minh tinh lưu lượng dù phim cũng đã kết thúc được một thời gian.
Đối với các tổ hợp Tứ đại - Tam tiểu - Song đỉnh - Tam bạo bạo năm 2019, bạn thích tổ hợp nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất