Phim Ảnh

Baifern Pimchanok: Nàng 'tắc kè hoa' 3 năm liên tiếp gây sốt màn ảnh từ hình tượng gái hư đến người đẹp chuyển giới

Ng T Hà
Chia sẻ

Baifern Pimchanok được mệnh danh là nàng tắc kè hoa đa tài của điện ảnh Thái. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, nàng ngọc nữ đang từng ngày chứng tỏ được vị trí của mình trong làng giải trí xứ Chùa Vàng.

Trong ba năm qua, nữ diễn viên xinh đẹp Baifern Pimchanok đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Hầu hết các bộ phim truyền hình của cô đều nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, nàng ngọc nữ đang từng ngày chứng tỏ được vị trí của mình trong làng giải trí xứ Chùa Vàng.

Baifern Pimchanok

Baifern Pimchanok còn được đông đảo khán giả gọi với cái tên “tắc kè hoa” trên màn ảnh nhỏ bởi sự biến hóa xuất sắc của mình trong các vai diễn khác nhau. Có thể trở thành một diễn viên đa màu sắc chưa bao giờ là chuyện dễ dàng đối với bất kì diễn viên nào. Thế nhưng Baifern Pimchanok luôn là người muốn thử thách bản thân, những kịch bản khó diễn nhất cũng đều được cô xử lí hết sức nuột nà qua sự nhập tâm vào nhân vật. Người xem sẽ không bao giờ biết “chán” cô nàng này bởi màn biến hóa xuất thần qua từng bộ phim, nào là hình tượng gái hư làng chơi, nào là cô nàng ôm mối hận với người bố tìm cách chuyển giới để quay về trả thù, nào là cô nàng có thể làm mọi thứ vì tiền…

Nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người say đắm

Hãy cùng SAOstar nhìn lại những bộ phim truyền hình đặc sắc của Baifern Pimchanok trong 3 năm qua.

2017

Baifern Pimchanok đã tham gia một bộ phim truyền hình ăn khách tên Lhong Fai và trở thành nữ diễn viên hàng đầu. Cô ấy rất nổi tiếng sau khi đóng bộ phim này và có một lịch trình bận rộn mỗi tuần.

Lhong Fai, tựa Việt: Ngọn lửa đam mê kể về cuộc đời của cô gái Kankaew. Kankaew là một cô gái ngoại tỉnh đến Bangkok đi học, cô ấy kiếm tiền bằng cách bán thân, và sau đó dấn thân vào giới thượng lưu. Kankaew có quan hệ qua lại với thầy giáo ngoại tỉnh Gunchorn và đồng thời cô cũng có mối quan hệ không rõ ràng với chủ sở hữu công ty Arwut. Chưa dừng lại ở đó, Kankaew tiếp tục dùng nhan sắc và thân thể để tìm kiếm tình yêu từ Choan, người thừa kế duy nhất của một triệu phú và cũng là một tay chơi có tiếng.

Vai diễn Kankaew có thể nói là màn lột xác hoàn toàn khỏi hình tượng vai diễn chính diện hiền lành của Baifern Pimchanok trước đây, trở thành một cô gái sẵn sàng đánh đổi cả thể xác để có tiền ăn chơi xa hoa. Nhưng cũng chính nhờ sự táo bạo trong diễn xuất mà bộ phim Lhong Fai đã đưa tên tuổi của nàng ngọc nữ trở nên phổ biến và được nhiều người yêu mến.

2018

Baifern Pimchanok tiếp tục tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Yuttakarn Mitch Nang Marn (Cưa đổ nàng ác ma) với Tao Sattaphong và cũng nhận được phản hồi tốt.

Rampapat phải đảm nhiệm vị trí thay cha cô là nhà sản xuất điều hành của một công ty sản xuất phim. Tên của cô có nghĩa là thiên thần nhưng mọi người đều nhìn cô như ác quỷ. Cô ấy có thể dùng ánh mắt để dọa nạt mọi người và giết họ bằng lời nói của mình. Yuttakar, một kẻ xảo quyệt, đã ứng tuyển vào vị trí thư ký mới của cô. Anh muốn dập tắt sự kiêu ngạo của cô bằng kế hoạch của mình.

Hình tượng nữ chính thông minh, xinh đẹp và trưởng thành của Baifern Pimchanok trong Cưa đổ nàng ác ma khiến khán giả rất thích thú.

2019

2019 được xem như thời kì hoàng kim của ngọc nữ số một của phim ảnh Thái Lan. Cô liên tiếp gặt hái được nhiều thành công trên con đường diễn xuất, ở cả phim điện ảnh và truyền hình.

Bận rộn với công việc quay phim, Baifern Pimchanok còn kín mít lịch trình sự kiện với tư cách là gương mặt quảng cáo hay người mẫu.

Đầu năm 2019, bộ phim điện ảnh Yêu nhầm bạn thân do Baifern Pimchanok và Nine Naphat đóng chính đã “oanh tạc” phòng vé khắp nơi, trong đó có Việt Nam. Phim khai thác một chủ đề cực “nóng” và đúng tâm điểm của giới trẻ về chuyện tình yêu của những người bạn thân. Lợi thế này giúp phim gây sốt khi đến với các rạp chiếu phim tất cả các quốc gia.

Đối với phim truyền hình, cô đóng vai một nhân vật đầy thử thách trong bộ phim Bai Mai Tee Plid Plew - Chiếc lá bay với Push Puttichai. Cô được ngưỡng mộ vì khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình. Vai diễn Nira yêu cầu quá nhiều khả năng diễn xuất, từ việc giằng xé nội tâm đến việc biểu hiện cảm xúc mãnh liệt ra bên ngoài. Đây là điều mà không phải diễn viên nào cũng có thể làm được và rất khó để có thể làm trọn vẹn vai diễn này. Thế nhưng nàng “tắc kè hoa” không những đã làm được mà còn làm rất tốt, đưa đến cho khán giả những đoạn phim vô cùng xúc động. Thậm chí rằng vì quá nhập tâm vào nhân vật mà Baifern Pimchanok đã có dấu hiệu bị trầm cảm và phải tìm đến bác sĩ để có thể thoát vai.

Hiện bộ phim đang phát sóng The Sand Princess (Nàng công chúa cát) do Baifern Pimchanok thủ vai chính cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Baifern Pimchanok - nàng tắc kè hoa đa tài của phim ảnh Thái Lan càng ngày càng chiếm được vị thế và đánh dấu tên tuổi của mình trong lòng khán giả.

Trailer “Friend Zone”.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất