Phim Ảnh

Baekhyun nhầm lẫn tên của các thành viên EXO - Trương Nghệ Hưng nói gì khi tham dự giải Grammy?

Theo Allkpop + Koreaboo
Chia sẻ

Trương Nghệ Hưng đã thực hiện một cuộc phỏng vấn nhanh trên thảm đỏ tại Giải thưởng Grammy 2019.

Bước xuống thảm đỏ, Lay Trương Nghệ Hưng đã có cuộc phỏng vấn ngắn đầy thú vị với Billboard. Trong cuộc phỏng vấn, Trương Nghệ Hưng đã nhận xét về cảm xúc của anh ấy khi lần đầu tiên tham gia Grammy, những nghệ sĩ mà anh ấy muốn hợp tác, và nhiều hơn nữa. Anh ấy bắt đầu, “Thật thú vị khi được ở đây và tôi mong chờ buổi trình diễn sắp tới. Đây là lần đầu tiên tôi đến đây và tôi hy vọng trong tương lai, tôi có thể biểu diễn trên sân khấu này.”

Khi được hỏi về việc có ai đặc biệt mà anh muốn xem biểu diễn không, Trương Nghệ Hưng trả lời: “Tôi thực sự muốn gặp Drake, Lady Gaga và Camilla Cabello.

Thần tượng này cũng nói về sự hợp tác của anh với Steve Aoki và A$AP Ferg. Anh nói: “Nó giống như một giấc mơ bởi vì, trong nhiều chương trình truyền hình, tôi nói rằng tôi muốn hợp tác với Ferg và rất muốn có cơ hội làm việc cùng với họ. Anh ấy là một chàng trai rất tài năng và là một người tốt. Bây giờ, anh ấy là người anh em của tôi.”

Đối với các nghệ sĩ mà anh ấy muốn hợp tác trong tương lai, Trương Nghệ Hưng giải thích: “Tôi muốn cộng tác với nhiều nghệ sĩ giỏi. Nếu chúng tôi có thể nhận được sự phản hồi tốt từ mọi người, tôi muốn làm việc nhiều hơn nữa.”

Baekhyun vui vẻ nhầm lẫn tên của các thành viên trong nhóm của mình.

Trong tập 11 của chương trình thực tế EXO, Travel the World on EXO's Ladder, nơi các thành viên đã tập trung tại Đài Loan. Họ chơi trò chơi để xác định đội nào có thể thưởng thức các món ăn địa phương ngon miệng, bao gồm Chanyeol, Xiumin, Baekhyun, Suho, Chen, D.O. và Kai.

Đội của Baekhyun đã giành được một món ăn và anh ấy muốn chia sẻ một chút với D.O. khi anh ấy đưa đũa ra. Tuy nhiên, thay vì gọi Kyungsoo, Baekhyun gọi “Chanyeol-ah!” trước khi vội vàng đổi thành “Kyungsoo-yah!”.

Tình huống này mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả theo dõi.

Chia sẻ

Theo

Allkpop + Koreaboo

Tin mới nhất