Phim Ảnh

'Bậc thầy diễn xuất' Hàn Quốc bất ngờ sang Việt Nam nhận 'nam thần học đường' Đỗ Nhật Trường làm học trò

Jin Yin
Chia sẻ

Vào 11h trưa ngày 27/6 người đàn ông của màn ảnh Hàn - Lee Jae Yong đáp chuyến bay tại sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM. "Nam thần học đường" Otis Đỗ Nhật Trường đã ra tận sân bay để đón nam diễn viên.

Lee Jae Yong khi vừa xuống máy bay

Lee Jae Yong

Lee Jae Yong ở Hàn Quốc được mệnh danh là “người đàn ông của mọi bộ phim”. Ông là một trong những diễn viên gạo cội của màn ảnh xứ Kim Chi, dù bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khá trễ so với những đồng nghiệp cùng thời. 55 tuổi với 21 năm cống hiến cho nghệ thuật, Lee Jae Yong đã ghi tên mình vào tâm trí khán giả Hàn Quốc bằng rất nhiều loại vai khác nhau. Không đóng vai chính, nhưng mỗi vai diễn của người đàn ông này để lại dấu ấn rất đặc biệt trên màn ảnh bởi lối biến hóa linh hoạt, và sự cống hiến hết mình mỗi khi xuất hiện.

Lee Jae yong đến Việt Nam để nhận Đỗ Nhật Trường làm học trò.

Nhiều nguồn tin cho biết, lần này Lee Jae Yong đến Việt Nam là để nhận “nam thần học đường” Otis Đỗ Nhật Trường làm học trò. Trong thời gian lưu lại đây, chắc hẳn hai thầy trò sẽ có rất nhiều câu chuyện chia sẻ cùng nhau để hiểu đối phương hơn.

Otis Đỗ Nhật Trường

“Soái ca màn ảnh” chăm chút cho Lee Jae Yong.

Đỗ Nhật Trường nổi lên sau khi góp mặt vào series phim đình đám Chàng trai của em. Bén duyên với nghệ thuật rất tình cờ, chàng trai sinh năm 1997 với rất nhiều tài năng dần được mọi người công nhận thực lực. Song suy cho cùng, Nhật Trường vẫn chỉ là chàng diễn viên trẻ còn non kinh nghiệm, vì vậy một “sư phụ” có tầm ở thời điểm này với anh là rất cần thiết.

Nam thần học đường từng gây sốt với vẻ ngoài điển trai.

Hai thầy trò gặp mặt

“Hộ tống” thầy di chuyển ra xe

Trưa ngày 27/6, Đỗ Nhật Trường đã đích thân ra sân bay đón nam diễn viên gạo cội xứ Hàn Lee Jae Yong. Hai thầy trò đã trò chuyện rất vui vẻ trong quá trình di chuyển ra xe.

Có rất nhiều nghi vấn được đặt ra xung quanh sự việc “bậc thầy diễn xuất” Lee Jae Yong nhận chàng diễn viên trẻ Đỗ Nhật Trường làm học trò. Tại sao không phải là một ai khác? Tại sao lại là chàng trai này? Đáp án sẽ được SAOstar truyền tải sớm nhất đến bạn đọc.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin mới nhất