Phim Ảnh

'Bác sĩ' Song Hye Kyo thất thần vì động đất 6.7 độ Richter

Chia sẻ

Teaser mới nhất của "Descendants of the Sun" đã khiến khán giả hoảng hốt bởi trận động đất dữ dội.

Sau gần nửa năm ráo riết chuẩn bị, chỉ còn hơn 2 tuần, dự án “khủng” Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) sẽ chính thức ra mắt. Nối tiếp loạt teaser và hình ảnh “nhá hàng”, vừa qua, KBS đã tiết lộ teaser mới của bộ phim. Không tập trung vào mối quan hệ giữa các nhân vật, đoạn clip dài hơn 1 phút mang đến cho khán giả một góc nhìn khác về tác phẩm này. Hình ảnh nữ chính Song Hye Kyo thất thần khi chứng kiến trận động đất dữ dội hay phân đoạn Onew gào khóc ôm lấy đồng đội khiến người xem không khỏi nghẹn ngào.

teaser-descendants-of-the-sun-01

Teaser mới nhất của “Descendants of the Sun”.

Mở đầu teaser là bản thông báo về trận động đất 6.7 độ Richter đang xảy ra. Vừa nghe tin, Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) cùng các đồng nghiệp vô cùng hoảng hốt và lo lắng. Những ngôi nhà bắt đầu đổ sập còn người bị thương thì la liệt khắp nơi. Bỏ mặc mọi nguy hiểm, những bác sĩ của tổ chức Không biên giới nhanh chóng tham gia công tác cứu nạn. Ngoài tổ chức của Kang Mo Yeon, phía Lực lượng gìn giữ hòa bình do Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) chỉ huy cũng hỗ trợ tìm kiếm những nạn nhân bị mắc kẹt trong đống đổ nát. Gương mặt căng thẳng của mọi người đã cho thấy mức độ nghiêm trọng của trận động đất này.

teaser-descendants-of-the-sun-02

teaser-descendants-of-the-sun-03 Bên cạnh nội dung kịch tính, teaser vừa ra mắt của Descendants of the Sun còn giới thiệu bối cảnh hoành tráng cùng kỹ xảo hiện đại mà đoàn phim sử dụng. Theo dõi tác phẩm này, ắt hẳn khán giả sẽ choáng ngợp trước những thước phim được dàn dựng quy mô. Đây cũng là một trong những điểm đáng xem nhất của bộ phim được mệnh danh là “drama đáng hóng nhất màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2016“.

teaser-descendants-of-the-sun-04

teaser-descendants-of-the-sun-05 teaser-descendants-of-the-sun-06

Chia sẻ về Descendants of the Sun, đại diện của ê-kíp sản xuất cho biết: “Chúng tôi mong muốn thông qua bộ phim để truyền tải đến khán giả thông điệp: Ngay cả trong lúc tuyệt vọng nhất, tình người vẫn có thể tạo nên phép màu. Song song đó, chúng tôi cũng sẽ mang đến cho người xem những câu chuyện mang ý nghĩa nhân văn cùng những bất ngờ mới mẻ và thú vị”.

teaser-descendants-of-the-sun-07 teaser-descendants-of-the-sun-08

Dự kiến, Descendants of the Sun (Hậu duệ Mặt trời) sẽ lên sóng KBS vào ngày 24/2 tới đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất