Phim Ảnh

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng tại Nhật Bản công bố những gương mặt nữ làm hình mẫu đẹp nhất: Angelababy là sao Hoa Ngữ duy nhất

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Mọi người hầu hết ai cũng yêu cái đẹp, cho nên hiện nay việc phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành một xu hướng, hơn nữa có không ít người thích lấy các nữ ngôi sao nổi tiếng làm hình mẫu để phẫu thuật thẩm mỹ.

Takasugan - bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng tại Nhật Bản mỗi năm đều công bố danh sách những dương mặt ngôi sao nữ được coi là hình bản xinh đẹp nhất để làm mẫu phẫu thuật thẩm mỹ. Và danh sách năm 2018 cũng mới được công bố gần đây.

Theo danh sách này, top 10 là người mẫu Rola, cô là người lai Châu Á và Châu Âu, bố cô vốn là người Bangladesh, mẹ có 3/4 là người gốc Nhật và 1/4 là người gốc Nga.

Top 9 là Saito Asuka - thành viên của nhóm thần tượng nữ Musui 46, cô là con lai Nhật và Myanmar.

Top 8: Angelababy - sao Hoa Ngữ duy nhất có tên trong bảng xếp hạng năm 2018, Angelababy vốn luôn nổi tiếng với gương mặt vô cùng xinh đẹp, và cũng có không ít cô gái “đổi đời” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ giống Angelababy. Điều đáng nhắc đến là Phạm Băng Băng cũng từng có tên trong bảng xếp hạng này vào năm 2015, sau khi bộ phim Võ Mị Nương nổi tiếng ở Nhật Bản.

Điều đáng ngạc nhiên là Amuro Namie 41 tuổi cũng nằm trong danh sách này, hơn nữa còn đứng vị trí thứ 7. Amuro Namie luôn là người tiên phong và lãnh đạo thời trang tại Nhật Bản, năm ngoái cô tuyên bố giải nghệ khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Vị trí thứ 6 là Sasaki, người được ca ngợi là nữ diễn viên xinh đẹp nhất Nhật Bản và cũng đứng top 1 tại Nhật trong cuộc bầu chọn 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

Aizawa Eriri sinh năm 1988 là người mẫu độc quyền của Nhật Bản, cô luôn được các nữ sinh Nhật yêu thích với lối trang điểm vô cùng tinh tế, nhờ đó mà cô đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng này.

Top 4 là Imaida Sakura sinh năm 1997 tại Fukuoka Nhật Bản, với chiều cao 1m57 được biết đến với danh hiệu “Cô gái dễ thương nhất Fukuoka”.

Hirose Bell giành vị trí thứ 3, cô từng giành giải xuất sắc trong cuộc thi người mẫu Seventeen vào năm 2012 và trở thành người mẫu độc quyền của tạp chí này.

Hashimoto Hannah 19 tuổi được mệnh danh là “cô gái xinh đẹp ngàn năm mới gặp” của Nhật Bản, và đương nhiên cô cũng xứng đáng với vị trí thứ 2.

Và cuối cùng là nhà vô địch Kirara Asuka, chiều cao 1m62, cân nặng 44kg, cô xinh đẹp y hệt như một cô gái bước ra từ truyện tranh với khuôn mặt nhỏ, eo thon và đôi chân dài.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất