Phim Ảnh

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy và Quan Hiểu Đồng đẹp mỹ miều trong bộ ảnh 'âm dương'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng SAOstar chiêm ngưỡng chùm ảnh mới nhất của "mỹ nhân" Angelababy và Quan Hiểu Đồng trong bài viết này nhé! Bạn sẽ không thất vọng đâu, vẻ đẹp của họ không thể đùa được.

Ngày 11/09 vừa qua, nữ minh tinh nổi tiếng xinh đẹp AngelababyQuan Hiểu Đồng đăng tải, chia sẻ loạt ảnh mới của mình lên tài khoản Weibo chính chủ. Ngay sau đó, cả hai ngôi sao đều nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý từ cộng đồng cư dân mạng cũng như truyền thông, báo chí Châu Á thông qua bộ ảnh “âm dương” này. Chúng ta có thể hiểu như là hình ảnh mang tính chất đối lập, tương phản, chủ đề hoàn toàn trái ngược nhau như trong đó có cương có nhu, có mạnh mẽ có mềm dẻo,…tạo nên sự tinh tế, mang giá trị nghệ thuật cao.

Nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng làm bầu không khí trở nên tươi trẻ hơn, cô nổi bật với làn da trắng mềm khi diện trên người chiếc áo có màu sắc kèm hoa văn cổ điển. Diện mạo trong sáng với mái tóc dài, đôi mắt dịu dàng, bàn tay xinh xắn.

Trang điểm nhẹ nhàng, mắt sáng long lanh.

Vẻ ngoài đáng yêu, trẻ trung.

Bàn tay thon đẹp, ánh mắt xuất thần.

Đây là một số bức ảnh được cập nhật vào vài ngày trước.

Trong khi, phu nhân của Huỳnh Hiểu Minh thực sự khiến người hôm mộ một phen “khó thở” với phong cách nổi loạn, kiểu tóc tomboy, biểu cảm quyến rũ, mạnh mẽ và có chút gì đó hoang dại như những cô gái Digan. Nữ diễn viên đã thành công trong việc thể hiện được chủ đề mà tạp chí Marie Claire yêu cầu.

Người hâm mộ chớ bàng hoàng, cô ấy chỉ đội tóc giả thôi.

Tạo dáng quyến rũ chết người trong bồn tắm.

Như thể nữ diễn viên đã lột xác thành một người khác.

Không còn mang vẻ ngoài công chúa như những sự kiện gần đây nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất