Phim Ảnh

Ba nhân vật bí ẩn không ai ngờ tới sẽ gây ra ảnh hưởng lớn trong 'Diên Hi công lược'

Bảo Duyên
Chia sẻ

Sự xuất hiện của một số nhân vật phụ trong "Diên Hi công lược" làm khán giả thắc mắc rằng không biết họ được xây dựng lên để làm gì. Nhưng thực chất đây là những nhân vật rất hữu dụng về sau. Cùng xem thử họ là ai?

Diên Hi công lược (延禧攻略) bộ phim kể về đề tài Thanh cung do Vu Chính chấp bút với sự tham gia của Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam, Nhiếp Viễn, Xa Thi Mạn… Khi các nhân vật chính trong phim mỗi vai diễn đều bộc lộ được chất riêng của mình thì trong phim có sự xuất hiện của ba nhân vật phụ làm cho khán giả phải suy nghĩ. Họ xuất hiện trong phim nhằm mục đích gì? Và đây là ba nhân vật có tác dụng rất lớn trong cuộc chiến của hậu cung sau này.

1. Diệp Thiên Thế

Nhân vật Diệp Thiên Thế này được biết đến là một trong những thầy thuốc dân gian. Sự xuất hiện của con người này gần như không có đất dụng võ khi những lời nói ra đều bị các thái y trong cung bác bỏ, còn bắt ngày ngày phải đi phơi thuốc. Thế nhưng, đây là nhân vật được chuẩn bị cho con đường trở thành Lệnh phi sau này của Ngụy Anh Lạc. Mỗi một vị Phi tần đều nhất định phải có một vị thầy thuốc giỏi nhất bên cạnh mình. Vì thế đây được xem là một nhân vật rất có ích với Anh Lạc sau này.

2. Viên Xuân Vượng

Viên Xuân Vượng khi xuất hiện trong phim làm cho khán giả không thể hiểu được tại sao nhân vật này lại được xuất hiện nhiều như vậy dù thân phận chỉ là một thái giám nhỏ nhoi. Thế nhưng đây là một nhân vật không hề tầm thường chút nào. Viên Xuân Vượng sau này trở thành tâm phúc - một tay sai đắc lực của Nhàn phi. Luôn giúp Nhàn phi làm mọi chuyện ác và nhân vật này đại diện cho phái phản diện trong phim.

3. Cẩm Tú

Chắc hẳn mọi người không thể quên nhân vật này trong Diên Hi công lược. Cẩm Tú năm đó là một trong những cung nữ cùng nhập cung với Ngụy Anh Lạc. Khi mới xuất hiện, vì hãm hại Ngụy Anh Lạc mà bị đày vào Tân Giả Khố, vì đây chỉ là một vai phụ nhỏ nên rất nhiều người cho rằng nhân vật này đã ra ngồi uống nước trà, đàm đạo với đạo diễn rồi. Thế nhưng, bất ngờ Cẩm Tú lại một lần nữa được hội ngộ với Ngụy Anh Lạc trong Tân Giả Khố, tưởng rằng tại đây hai người sẽ tiếp tục nhiều cuộc đại chiến nảy lửa nhưng đến cuối cùng đây lại là người giúp cho Ngụy Anh Lạc thành công rời khỏi “chốn đày ải”.

Không biết mọi người đối với ba nhân vật này có ấn tượng gì không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin mới nhất